x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดใหม่ "เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์" ชูจุดขายเพียง 0 ก้าว! ถึง BTS สำโรง เริ่ม 2.6 ล้าน*

ข่าว icon 3 ก.ย. 62 icon 2,385
"เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์" ชูจุดขายเพียง 0 ก้าว! ถึง BTS สำโรง เริ่มต้น 2.6 ล้าน*


นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการบริหาร บริษัท ว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด กล่าวว่า การที่เมืองเริ่มขยายตัวตามโปรเจ็กต์โครงการรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ หรือกำลังก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างมีสถานี ที่เป็นจุดตัดหรือจุดเชื่อมจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง หมายความว่าเราสามารถเลือกการเดินทางได้หลากหลายเส้นทางมากขึ้น ในขณะเดียวกันจะนำมาซึ่งความเจริญ เกิดการค้า การลงทุน ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยในบริเวณนั้นๆ มากขึ้น เมื่อผู้คนได้หลั่งไหลเข้ามาใช้บริการสถานีเพื่อเดินทางไปยังจุดเป้าหมายอื่น
สำหรับโครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) บริหารงานโดย บริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ฯ ล่าสุดได้สร้างเสร็จสมบูรณ์และทยอยส่งมอบและโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าแล้ว "เราให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของการก่อสร้างต้องได้คุณภาพ" นายเฉลิมชัย กล่าว พร้อมกับย้ำด้วยว่าที่นี่ที่โครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์  สเปควัสดุที่ให้นั้นเกินมาตรฐาน โครงสร้างแข็งแกร่ง ชั้นดาดฟ้าบนชั้น 39 มี "Sky Lounge/Sky deck พร้อม Onsen และสวนลอยฟ้า" ให้กับลูกบ้านเพื่อขึ้นไปชมวิวรอบทิศ คนซื้อที่นี่ต้องได้ "กำไร" ไม่ว่าจะเป็นกำไรชีวิตระหว่างการอยู่อาศัย หรือ กำไร จากมูลค่าเพิ่มของทรัพย์สินเมื่อเวลาผ่านไป

โครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) ตั้งอยู่ในทำเลทองมหานครแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิทแห่งเดียวบนจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสีเขียวอ่อน และเหลือง ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันในราคาที่คุณสามารถครอบครองได้ภายใต้ แนวความคิด "Affordable Luxury" พร้อมจุดขายเพียง  0 ก้าว สู่รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง (สายสีเขียว) จุดเชื่อมสำโรงกับถนนเทพารักษ์สู่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเชื่อมต่อ AIRPORT LINK สู่สุวรรณภูมิเพียง 8 สถานี, 3 สถานีจากทางด่วน บางพลี-สุขสวัสดิ์ และ 5 นาที จากทางด่วนบางนา-ตราด
สำหรับที่ตั้งของโครงการ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 8 ไร่ พัฒนาเป็น High Rise Condominium จำนวน 2 อาคาร คือ อาคาร A, B และเป็น Low Rise Condominium จำนวน 1 อาคาร คือ อาคาร C และอาคารจอดรถ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ ซื้อที่อยู่อาศัยรองรับครอบครัวขยาย รวมถึงกลุ่มคนทำงาน-นักลงทุน ที่ส่วนใหญ่เงินเดือนหรือรายได้ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไป มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 29 - 67 ตร.ม. คือ ห้องแบบ Studio ขนาด 28 ตร.ม./ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. และห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 52 และ 67 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 5,700 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้ว 70%



นอกจากจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งโครงการ และราคาขายจับต้องได้แล้ว ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ, ฟิตเนสเซ็นต์เตอร์, คิดส์คลับ, Co-working Space, Sky Lounge, Sky Deck, Golf Simulator, ห้องประชุม, ออนเซ็น, ห้องดูหนัง, สนามแบดมินตัน ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นระบบ Key card กล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ระบบ Digital Smart Door Lock สำหรับทุกห้องชุด อีกทั้งโครงการเดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ ยังแวดล้อมไปด้วยหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า อาทิ The Bangkok Mall/ Imperial Samrong, Central Bangna, Big C, สถาบันการศึกษา และหน่วยงานราชการ โรงเรียนอัสสัมชัญ/ นานาชาติบางกอกพัฒนา/ St. Andrew International/ Lasalle School สถานพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น รพ. สำโรง, รพ.จุฬารัตน์ 2, รพ.จุฬารัตน์ 4, รพ.เปาโลสมุทรปราการ เป็นต้น
สอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการได้ที่ โทร. 02-024-8000 หรือ www.metroprop.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ interchange สำโรง เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์ ว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)