x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไรมอน แลนด์ กางแผนตอกย้ำความสำเร็จ "The Lofts Series" เปิดตัว "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี" ชูธงผู้นำบนทำเลสุดพรีเมี่ยมใจกลางกรุง

ข่าว icon 29 ส.ค. 62 icon 3,604
ไรมอน แลนด์ กางแผนตอกย้ำความสำเร็จ "The Lofts Series" เปิดตัว "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี"


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จของ "เดอะ ลอฟท์ ซีรี่ย์" ประกาศเปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี (The Lofts Ratchathewi)" มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Experience The Extraordinary Space" ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์คแห่งการอยู่อาศัยเหนือระดับใจกลางกรุง เตรียมเปิดพรีเซลล์รอบแรก 7-8 กันยายน 2562 ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK กรุงเทพ

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์จำกัด (มหาชน) (RML) กล่าวว่า จากความสำเร็จของ The Lofts Series ทั้ง 4 โครงการที่ผ่านมาบริษัทฯ มองว่าตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรียังมีความท้าทาย และแนวโน้มความต้องการจะเป็นของเรียลดีมานด์ หรือผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงที่ต้องการคุณภาพและการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ รวมถึงนักลงทุนในระยะยาว บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัว The Lofts Series โครงการใหม่ล่าสุด "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี (The Lofts Ratchathewi)" มูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Experience The Extraordinary Space" ที่ตั้งอยู่บนถนนพญาไท ทำเลสุดพรีเมี่ยมอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งงาน ไลฟ์สไตล์คนเมือง สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึง แหล่งช้อปปิงมากมาย และยังเป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 3 สถานี แบบ triple ultimate stations คือ BTS ราชเทวี (200 เมตร) - BTS พญาไท (300 เมตร) และ MRT ราชเทวี (50 เมตร)

"เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี นับเป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีที่ครบครันด้วยคุณภาพใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ที่ตั้งโครงการที่เป็น Strategic Location ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยความเจริญของย่านเศรษฐกิจที่กระจายรอบทำเล ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ สามารถรองรับการขยายตัวของกลุ่มคนทำงานในย่านสยาม พญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พหลโยธิน และสุขุมวิท ที่มองหาความสะดวกสบาย คุณภาพชีวิตที่ดี ผสานไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว บริษัทฯ มั่นใจว่าจะช่วยส่งเสริมให้ดีมานด์และซัพพลายในกลุ่มคอนโดมิเนียมลักชัวรีเติบโตขึ้น เพราะเหมาะสำหรับการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองและการลงทุน โดยบริษัทฯ วางราคาขายเริ่มต้นที่ 6.2 ล้านบาท หรือ เริ่มต้นตารางเมตรละ 230,000 บาท" นายไลโอเนล กล่าว

โครงการ "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี" นับเป็นโครงการที่ 5 ในตระกูล เดอะ ลอฟท์ ซีรี่ย์ที่ยังคงอัตลักษณ์ของความเป็นผู้นำเทรนด์คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรีในสไตล์ลอฟท์ เน้นดีไซน์พื้นที่ให้มีเพดานสูงเป็นพิเศษ ที่เริ่มตั้งแต่ 3 เมตร และ 4.7 เมตร สร้างความรู้สึกโล่งโปร่งสบายให้กับผู้พักอาศัย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยด้วยจำนวนห้องพักเพียง 273 ยูนิต สูง 33 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-2-31.5 ไร่ (2,526 ตารางเมตร) โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณ ไตรมาสที่ 2 ปี 2563 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ไตรมาสที่ 1 ปี 2566

สำหรับรูปแบบห้องพักอาศัยของโครงการ แบ่งเป็น แบบ "ซิมเพล็ก" (Simplex) เพดานสูง 3 เมตร แบบ "ลอฟท์" (Lofts) เพดานสูงถึง 4.7 เมตร และแบบ "ดูอัล คีย์" (Dual Key) เป็นการนำนวัตกรรม Dual Key มาใช้เป็นรายแรกในประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในห้องที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้โดยยังคงความเป็นส่วนตัว ทั้งแบบครอบครัว Home Office และการลงทุนเพื่อให้เช่า นอกจากนี้ โครงการยังเพิ่มความโปร่งสบายในการอยู่อาศัยในทุกยูนิตสามารถสัมผัสวิวเมืองได้รอบทิศด้วยกระจกบานเดียวแบบ Floor to Ceiling และระเบียงที่ดีไซน์มาเฉพาะ เพื่อเดอะ ลอฟท์ ราชเทวี



ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ โดดเด่นด้วยพาวิลเลี่ยน เล้าจ์ (Pavilion Lounge) ขนาดใหญ่ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ ห้องอ่านหนังสือ (Study Room) และ Co-Working Space ที่เปิดกว้างเห็นวิวเมือง มาพร้อมสวนสไตล์บาหลีลอยฟ้า เพิ่มความเป็นธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวให้กับโครงการ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ลอยฟ้า ห้องสตรีมชายหญิง และสระว่ายน้ำ พร้อมจากุซซี่ ยาวประมาณ 25 เมตร
นายไลโอเนล กล่าวเพิ่มเติมว่า "การที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดที่บุกเบิกคอนโดมิเนียมสไตล์ Lofts มาอย่างยาวนาน และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพ โครงการเราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าการออกแบบที่พิถีพิถัน คัดสรรวัสดุอย่างมีคุณภาพ การดูแลระดับซุปเปอร์ลักชัวรี เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดี จะทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอย่างแน่นอน"
โครงการ "เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี (The Lofts Ratchathewi)" เตรียมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและจองได้ในวันที่ 7-8 กันยายน 2562 ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK (ราชเทวี) 
ติดตามรายละเอียดหรือลงทะเบียนเพื่อรับเอกสิทธิ์แบบเหนือระดับจากโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.raimonland.com, www.facebook.com/raimonland/ หรือโทร 02-029-1888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไรมอน แลนด์ คอนโดติดรถไฟฟ้า เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี the lofts series คอนโดติดรถไฟฟ้าราชเทวี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)