x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น เปิดตัวแอปพลิเคชั่น "Origin Connect" บริการลูกบ้าน "ดิ ออริจิ้น" ทุกทำเล

ข่าว icon 26 ก.ค. 62 icon 4,055
ออริจิ้น เปิดตัวแอปพลิเคชั่น "Origin Connect" บริการลูกบ้าน "ดิ ออริจิ้น" ทุกทำเล


อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม พร้อมด้วย รัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พัฒนาแอปพลิเคชั่น Origin Connect (ออริจิ้น คอนเน็คท์) เชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบการใช้ชีวิตของลูกค้าโครงการของออริจิ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น"

บริการด้วยใจตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมบริการลูกค้าด้วยฟังก์ชันต่างๆ ตั้งแต่เริ่มจอง ทำสัญญาไปจนถึง เข้าอยู่อาศัย เพื่อบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เพราะเราทำเพื่อลูกค้า
1. Pre-Sale เมื่อลูกค้าจองและทำสัญญา สามารถตรวจเช็คงวดดาวน์ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและดูแลคุณทุกเรื่อง และสามารถเช็คความคืบหน้าโครงการได้ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านออริจิ้น
2. ตรวจรับมอบห้อง เมื่อห้องลูกค้าพร้อมตรวจแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อนัดตรวจห้อง ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันเข้าตรวจผ่านแอป และเมื่อตรวจห้องเสร็จ ข้อมูลลูกค้าลิสจำนวนรายการแก้ไขจะเข้ามาอยู่ใน Origin Connect เพื่อทราบรายละเอียดการแก้ไขห้องรวมถึงความคืบหน้าการแก้ไขได้ผ่านแอปพลิเคชั่น
3. โอนกรรมสิทธิ์ ลูกค้าสามารถเช็คเอกสารการโอน รูปแบบการโอนครบถ้วนสำหรับลูกค้า ที่พิเศษสุดๆ คือ ลูกค้าสามารถเช็คโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยแบงค์ที่ทางออริจิ้นเตรียมพร้อมให้กับลูกค้า และสามารถเช็คผลการอนุมัติผ่านแอปฯ
4. รับกล่อง Welcome Box เมื่อลูกค้าผ่านขั้นตอนการโอนฯ และการเข้าตรวจห้องเรียบร้อยแล้ว ท่านจะสามารถ Booking วันเพื่อนัดรับกล่องโอน เพื่อความสะดวกสบาย ในการรับกล่องฯ และการเตรียมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน และบริการ Big Cleaning* ก่อนเข้าอยู่
5. Ori Service บริการเรียกใช้แม่บ้าน พร้อมให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ผ่าน Origin Connect บริการคุณภาพและเชื่อถือได้จาก UNO Service ที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดีเยี่ยม
6. นิติบุคคล เมื่อลูกค้าเข้าอยู่ที่โครงการ ก็จะสามารถ ใช้งานฟังก์ชันนิติ ที่จะมีฟังก์ชันพร้อมบริการคุณ เช่น จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าส่วนกลางผ่าน Origin Connect และสามารถติดตามทุกการเคลื่อนไหวของทีมนิติบุคคลของแต่ละโครงการ และสะดวกสบายกับการเช็คพัสดุผ่านแอปฯ

ทำความรู้จักกับ "ORIGIN CONNECT" แอปใหม่สำหรับลูกบ้านออริจิ้น
เริ่มเปิดให้บริการแล้วสำหรับลูกบ้านโครงการในเครือของออริจิ้น รวมถึงโครงการ ดิ ออริจิ้น ที่กำลังจะเกิดขึ้น 6 ทำเล สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และระบบ iOS ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.origin.co.th/originconnect/ พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

the origin origin connect

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)