x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์" จับมือ "ครีท กรุ๊ป" เปิดตัวคอนโดใหม่ "อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ" ติด BTS ตลาดพลู 0 เมตร

ข่าว icon 26 มิ.ย. 62 icon 3,291
"อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์" จับมือ "ครีท กรุ๊ป" เปิดตัวคอนโดใหม่ "อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ"


อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศแผนร่วมทุนกับครีท กรุ๊ป (Creed Group) พันธมิตรใหม่จากญี่ปุ่น เสริมศักยภาพธุรกิจ นำร่องพัฒนาโครงการแฟล็กชิพ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ (Altitude Unicorn Sathorn-Tha Phra) มูลค่า 2,400 ล้านบาท คอนโดมิเนียมไฮไรส์ บนทำเลศักยภาพตลาดพลู ทำเลทองแห่งใหม่ ชูจุดขายติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีตลาดพลู 0 เมตร ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ใกล้ CBDs รองรับการขยายตัวของโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีเขียว มุ่งเจาะกลุ่มมิลเลนเนียลและนักธุรกิจรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท 
นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึง แนวทางการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทว่า "บริษัทยังคงเดินหน้าไปตามยุทธศาสตร์หลักที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนพัฒนาโครงการบนที่ดินทำเลดี ใจกลางเมือง และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาและแผนการขยายงานในอนาคตจะยังคงยึดในแนวทางนี้เป็นหลัก โดยอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาจากการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ในเวทีระดับโลก"
ทั้งนี้ บริษัทได้ร่วมทุน (Joint Venture Agreement) กับ ครีท กรุ๊ป (Creed Group) บริษัทที่มากประสบการณ์การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น และพัฒนาผลงานที่เติบโตอย่างมากตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมาทั้งในญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม เมียนมา อินโดนีเซีย สปป.ลาว และบังคลาเทศ นับเป็นมูลค่าการพัฒนาโครงการรวม (GDV) แล้วกว่า 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้ง ยังมีแนวทางขยายการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยเป็นตลาดเป้าหมายที่สำคัญ
"การทำงานร่วมกันครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นการเปิดมิติการลงทุน และการขยายธุรกิจ ที่อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ และ ครีท กรุ๊ป มองถึงการเติบโตที่เดินหน้าไปพร้อมกัน ทั้งการเพิ่มมูลค่าให้กับการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ของบริษัทเอง และการผลักดันรายได้และกำไรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต" นายชยพล กล่าว
มิสเตอร์โตชิฮิโกะ มูเนโยชิ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ครีท กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ และประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของภูมิภาค เรามุ่งเน้นลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในทำเลที่กำลังมาแรง และต้องเป็นโครงการที่น่าสนใจและมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งโครงการ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ นั้นตอบโจทย์ และเป็นโครงการร่วมทุนแรกกับอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ในประเทศไทย"

ความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นรูปแบบการร่วมลงทุนพัฒนาโครงการ โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุนคือ บริษัท อัลติจูด ครีท ตลาดพลู จำกัด โดยอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ถือหุ้น 51%  และ ครีท กรุ๊ป ถือหุ้น 49% นำร่องพัฒนาโครงการแรกคือ โครงการ "อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ" นับเป็นโปรดักส์ไฮไลท์ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และสอดรับกับการขยายตัวของเมืองกับเส้นทางรถไฟฟ้า อีกทั้งจากศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ ทำให้การแข่งขันในโซนนี้เริ่มคึกคักมากขึ้น
สำหรับโครงการ "อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ" มีมูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 34 ชั้น อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตลาดพลู โดยจะมีการสร้างสะพานที่เชื่อมติดกับสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู ห่างเพียง 0 เมตร บนที่ดินกว่า 2 ไร่  จำนวน 711 ยูนิต ขนาดห้องมี 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ One Bedroom เนื้อที่ 23.64 - 34.56 ตร.ม., One Bedroom Plus เนื้อที่ 36.98 - 45.18 ตร.ม. Loft One Plus One Bedroom เนื้อที่ 39.08 - 69.28 ตร.ม. ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 และคาดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2564



นายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "โครงการอัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ นับเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพตลาดพลู ย่านนิว ซีบีดี แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และเป็นโครงการแฟล็กชิพอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่จะมาสร้างมุมมองใหม่ และวิถีชีวิตที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ CBDs อาทิ สยาม สีลม สาทร ความโดดเด่นของทำเลตลาดพลูที่มากไปกว่านั้นคือ เรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง มีการเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลายสู่ศูนย์กลางธุรกิจ ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล และยังมีสถานีรถไฟฟ้า อีกทั้งไม่ไกลจากพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจสีลมและสยามมากนัก"  
อัลติจูด ยูนิคอร์น ออกแบบที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดพัฒนาพื้นที่เรสซิเดนซ์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนอย่างแท้จริงและสร้างพลังบวก โดยโครงการฯ ได้มีการออกแบบทันสมัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันโดดเด่น และมุ่งเน้นเรื่องของ co-creation เป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งเหมาะกับกลุ่มมิลเลนเนียล สตาร์ทอัพ นักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในทั้งชีวิตส่วนตัวและธุรกิจตามที่ตนเองต้องการ
ในด้านการออกแบบภายในโครงการ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ ได้ออกแบบสังคมการอยู่อาศัยที่เน้นความทันสมัยและความสะดวกสบายครบครัน ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนกลาง (Hard Facility) Intimate Lobby, Reception & Service Bar, Co-working Space, Co-kitchen, Fitness และ Grand Swimming Pool ที่แตกต่างกว่านั้นเป็นพื้นที่ Reception & Service Bar ออกแบบตกแต่งร้านโดยฟาลาเบลล่า (Fallabella) ร้านอาหารกึ่งผับชื่อดัง ให้เป็นที่นัดพบ และลิ้มรสกาแฟด้วยรูปแบบ Coffee Corner ในตอนกลางวัน แล้วเปลี่ยนเป็นบาร์ยามค่ำคืน


"ด้วยแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยของบริษัทที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ในเซ็กเมนต์ระดับ Medium Class ในทำเลศักยภาพตามโครงข่ายคมนาคม โครงการ อัลติจูด ยูนิคอร์นฯ ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง โอกาสการเติบโตที่มากขึ้นในอนาคต ในด้านมูลค่าการลงทุนจากการขยายตัวของเมืองตามแนวรถไฟฟ้า โดยอยู่ติดกับสถานี BTS ตลาดพลู สายสีเขียว (สายสีลม) ที่เดินทางเข้าเมืองไปยังอีกหลายสถานี เช่น สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (หน้าศูนย์การค้า MBK) ผ่านสถานีสยาม ราชดำริ สีลม จากนั้นเป็น สาทร สะพานตากสิน แล้วตัดกับถนนรัชดาภิเษกที่สถานีตลาดพลู ที่วันนี้มีการขยายเส้นทางที่บริเวณถนนราชพฤกษ์ตัดกับถนนเพชรเกษม (สถานีบางหว้า) รวมทั้งโครงข่ายในอนาคตที่จะขยายต่อไปยังตลิ่งชันได้ ในอีกด้านก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ที่สถานีบางหว้า" นายขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้ เมื่อมองถึงศักยภาพโดยรอบของแหล่งที่ตั้งโครงการในย่านสถานี BTS ตลาดพลู มีทั้งห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ท่าพระ ย่านของอร่อยชื่อดัง แหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น เช่น วัดสำคัญๆ ไม่ไกลนักจากแลนด์มาร์คแหล่งชอปปิ้งแห่งใหม่ของย่านนี้ก็คือ ไอคอนสยาม
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ ได้ที่ www.altitudeunicorn.com  หรือ โทร. 02-026-2360 และดูข้อมูลโครงการต่างๆ ของ อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ทางเว็บไซต์ https://altitude.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดติด bts อัลติจูด ครีท กรุ๊ป อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ altitude unicorn sathorn tha pha

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)