x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ปรีดา เรียล เอสเตส" เปิดแผนขึ้นแท่นเจ้าตลาดคอนโดย่านดอนเมือง นำร่องเปิดตัวคอนโดสไตล์ไมอามี่ "กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2"

ข่าว icon 14 พ.ค. 62 icon 2,771
"ปรีดา เรียล เอสเตส" นำร่องเปิดตัวคอนโดสไตล์ไมอามี่ "กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2"

"ปรีดา" เปิดแผนเจ้าตลาดคอนโดย่านดอนเมือง นำร่องเปิดโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 (Grene Condo Don Mueang - Song Prapha Phase 2) มูลค่า 1,000 ล้านบาท ชูจุดขาย Vacation Condo สร้างบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวสไตล์ "เดอะ ไมอามี่" ในที่อยู่อาศัยตลอด 365 วัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางถึง 8 ไร่
นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์กรีเน่ คอนโด (GRENE CONDO) เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยย่านดอนเมืองอย่างต่อเนื่องจากโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 ทำให้บริษัทเข้าใจสภาพตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในย่านดังกล่าวเป็นอย่างดี จึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวอีกคือ โครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 และเฟส 3 ตามลำดับ มูลค่ารวม 3 เฟสกว่า 2,500 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการมีที่อยู่อาศัยคุณภาพของผู้บริโภค และขึ้นเป็นเจ้าตลาดในย่านดอนเมือง-สรงประภา
"ดอนเมือง-สรงประภา เป็นย่านที่ยังมีความต้องการอยู่อาศัยจริง หรือ เรียลดีมานด์ ค่อนข้างมาก และเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อ เนื่องจากมีแหล่งงานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สนามบินดอนเมือง ขณะที่โครงการที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่ในย่านนี้ยังมีไม่ค่อยมากนัก เราในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์ในย่านนี้มาอย่างยาวนาน จึงต้องการเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้บริโภคในย่านนี้มีโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง" นายปิติพัฒน์ กล่าว
สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มนำร่องจากการพัฒนาโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 (GRENE CONDO Donmueang-Song Prapha Phase 1) ไปแล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขายไปเกือบ 100% แล้ว มาในปีนี้ บริษัทจึงเปิดเฟส 2 ขึ้นเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 3 อาคาร บนถนนสรงประภา ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 2 กม. รวมจำนวน 539 ยูนิต มูลค่าโครงการเฟส 2 เกือบ 1,000 ล้านบาท
ด้าน นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด 365 Day Vacation in Paradise ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการให้โครงการคอนโดมิเนียมไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่เป็นเสมือนสถานที่พักตากอากาศที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของสถานที่พักตากอากาศชื่อดังระดับโลกได้ตลอด 365 วัน โดยสำหรับโครงการในเฟส 2 พัฒนาขึ้นในสไตล์ เดอะ ไมอามี่ (The Miami) ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้มีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับเมืองไมอามี่ ซึ่งเป็นเมืองท่าตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก
ขณะเดียวกัน บริษัทคำนึงถึงการสร้างสวรรค์แห่งการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ที่ต้องการทำกิจกรรมในพื้นที่ที่กว้างขวางและหลากหลาย จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการพร้อมพื้นที่ส่วนกลางของเฟส 1 และเฟส 2 รวมกันเป็นพื้นที่กว่า 8 ไร่ สำหรับเฟส 2 จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลักประกอบด้วย Beach Lounge Area, Indoor & Outdoor Co-working space, Meeting Room, Social Lounge, ซาวน่า, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำความยาว 29 เมตร, ลานบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น, และจ๊อกกิ้งแทร็กรอบโครงการ ตอบโจทย์กลุ่มผู้ทำงานในสนามบินดอนเมือง โรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียง ทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยคนเดียวและกลุ่มที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัว

โครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 (เดอะ ไมอามี่) ประกอบด้วยอาคาร 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 539 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ภายในอาคารประกอบด้วยห้องพักอาศัยแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอนจำนวน 6 แบบ ขนาดตั้งแต่ 22-50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ ตร.ม.ละ 55,000 บาท คาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4/63 โดยจะมีจัดงาน Thank you Pool Party ณ สำนักงานขายโครงการ ในวันที่ 24-26 พ.ค.นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้จองในงาน

บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด และ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด เป็นบริษัทในเครือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปรีดาก่อสร้าง ซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มามากกว่า 45 ปี มีประสบการณ์ก่อสร้างมากมายครอบคลุมงานอาคารเกือบทุกประเภท ได้แก่ พระมหาธาตุเจดีย์พักดีประกาศ, พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์, พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ส่วนผลงานด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัยหลายสิบโครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,500 ล้านบาท อาทิเช่น โครงการ บ้านสามเสนคอนโดมิเนียม ในภายหลังได้สร้างแบรนด์ กรีเน่ คอนโด ขึ้นมาโดยเน้นจับกลุ่มลูกค้า Young executive ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หลังแรกเป็นของตัวเอง โดยพัฒนามาแล้ว 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ กรีเน่ คอนโด สุทธิสาร, โครงการ กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ, โครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 (เดอะ มัลดีฟ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 คอนโดดอนเมือง กรีเน่ คอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)