x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN อัดแคมเปญ "โปรแรงดับร้อน" 2 รีสอร์ทคอนโดชะอำและจอมเทียน ฟรีส่วนกลาง 10 ปี ส่วนลดสูงสุด 30% ถึง มิ.ย. 62 นี้

ข่าว icon 29 เม.ย. 62 icon 5,625
LPN อัดแคมเปญ "โปรแรงดับร้อน" 2 รีสอร์ทคอนโดชะอำ-จอมเทียน ฟรีส่วนกลาง 10 ปี ส่วนลดสูงสุด 30%


LPN เปิดประสบการณ์ความสุขรับซัมเมอร์ ขน 2 รีสอร์ทคอนโด ย่านชะอำและจอมเทียน จัดแคมเปญใหม่กระตุ้นกำลังซื้อ "โปรแรงดับร้อน" นำโดย "ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini SeaView Cha-am)" ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 10 ปี พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ แอร์ และค่าใช้จ่ายวันโอน เริ่มต้น 1.24 ล้านบาท ตามด้วย "ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน (Lumpini Park Beach Jomtien)" มอบส่วนลดสูงสุด 30% ขนาด 2 ห้องนอน เริ่ม 2.9 ล้านบาท จาก 4.3 ล้านบาท นำ Service Value ภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" ยกระดับงานบริการเทียบเท่ารีสอร์ท เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในวันหยุดพักผ่อน สะท้อนแบรนด์แข็งแกร่งด้านบริหารหลังการขายกว่า 30 ปี พลาดไม่ได้วันนี้ - สิ้นเดือน มิ.ย. 62 ณ สำนักงานขายโครงการ
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ LPN สร้างประสบการณ์ความสุขแห่งการพักผ่อน ด้วยการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย นำคอนโดตากอากาศชายทะเลหาดชะอำและหาดจอมเทียนมาให้ลูกค้าเลือกช้อป ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าชะอำเป็นเมืองชายทะเลสุดคลาสสิกที่ยังคงความสงบ และความสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างดี เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง รองรับระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าความเร็วสูง โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ในอนาคต เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทั้งยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สนามบินหัวหิน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน โรงพยาบาลกรุงเทพ-หัวหิน  สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ด้านศักยภาพทำเลชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยาก็ไม่แพ้กัน เป็นทำเลที่ครอบครัวส่วนใหญ่เลือกพักผ่อนในวันสบายๆ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัวสูง มีสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนน้อยมาก จึงไม่รบกวนยามพักผ่อน มีกิจกรรมทางน้ำ เช่น เจ็ทสกี วินด์เซิร์ฟ บานาน่าโบ๊ท เป็นต้น รายล้อมด้วยร้านอาหารและโรงแรมระดับ 3-4 ดาว ขณะเดียวกันเมืองพัทยายังเป็นทำเลที่มีอนาคต และคาดว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างน้อย 10-15% จากปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงผังเมือง รวมถึงการเปิด AEC อย่างเป็นทางการ จะทำให้ธุรกิจและการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนขยายตัวมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยากลับมามีความคึกคักและโดดเด่นอีกครั้ง

โดยช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมาสองทำเลนี้สร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจ ด้วยยอดขายรวมสูงถึง 110 ล้านบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงานในกรุงเทพฯ ที่ต้องการซื้อคอนโดตากอากาศไว้พักผ่อนกับครอบครัว เนื่องจากชะอำและพัทยาเป็นเมืองชายทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสาธารณูปโภคที่สะดวกสบายและเดินทางมาได้บ่อยครั้ง โดยรายละเอียดของ "โปรแรงดับร้อน" คัดสรร 2 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ได้แก่ "ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini SeaView Cha-am)" ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 10 ปี รวมเป็นเงินมูลค่า 110,000 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องปรับอากาศและค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.24 ล้านบาท เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนเจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นคอนโดตากอากาศ สูง 20 ชั้น ใกล้ทะเล ซึ่งนับว่าเป็นตึกสูงที่สุดในย่านนั้น จึงสามารถชมวิวสวยๆ ได้ตลอดเวลา และใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต และ "ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน (Lumpini Park Beach Jomtien)" จัดโปรแรงดับร้อน มอบส่วนลดสูงสุด 30% ขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 2.9 ล้านบาท จากราคา 4.3 ล้านบาท เป็นคอนโดตากอากาศติดหาดจอมเทียน ห่างจากถนนสุขุมวิท เพียง 900 เมตร
ด้วยแนวทางการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์ และบริการ LPN จึงนำกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" ด้านการบริหารหลังการขายมาเสริมงานบริการเทียบเท่ากับรีสอร์ท ได้แก่ บริการเช่าจักรยาน, บริการนวดถึงห้องพัก, Welcome Drink ในวันหยุด, บริการทำความสะอาดห้องพร้อมเปลี่ยนผ้าปูที่นอน, มีร้านอาหารทะเลบาร์บีคิวปิ้งย่าง, บริการเรียก Taxi, บริการเช่าผ้าขนหนูและอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเสริมความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในวันหยุดพักผ่อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn คอนโดตากอากาศ คอนโดพร้อมอยู่ โปรแรงดับร้อน รีสอร์ทคอนโด คอนโดชะอำ คอนโดจอมเทียน โปรโชั่นคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)