x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดลีสโฮลด์เสียงตอบรับดี! สามย่านมิตรทาวน์ เผยยอดขายพรีเซล "ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์" ทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้าน

ข่าว icon 14 มี.ค. 62 icon 2,439
เสียงตอบรับดี! สามย่านมิตรทาวน์ เผยยอดขายพรีเซล "ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์" ทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้าน


บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เปิดเผยยอดขาย "ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (Triple Y Residence)" คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) ในรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี กวาดยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70% ของยูนิตที่เปิดขาย โดยห้องนอนขนาด 40 ตร.ม. ได้รับผลตอบรับสูงสุด ขายหมดทุกยูนิตที่เปิดขาย มั่นใจตลาดตอบรับคอนโดลีสโฮลด์ หากทำเลตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งการศึกษา


นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม เปิดเผยว่า "ผลการขายพรีเซล เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ของ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (Triple Y Residence) ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เป็นผลมาจากโครงการสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง โดยขนาดห้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ห้องขนาด 40 ตร.ม. และ 34 ตร.ม. ตามลำดับ ซึ่งเป็นขนาดที่แตกต่างจากโครงการที่เปิดขายในพื้นที่ ที่ส่วนใหญ่มีขนาดเล็กกว่า 30 ตร.ม. ทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าจากการเปิดขายพรีเซลในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ทำให้เห็นว่าคอนโดมิเนียมรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว (ลีสโฮลด์) บนทำเลใจกลางเมืองเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัยเองอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลสามย่านตอบโจทย์กลุ่มพ่อแม่ที่มีลูกอยู่ในช่วงวัยกำลังศึกษาเล่าเรียน เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 และ พญาไท อยู่ใกล้แหล่งการศึกษาทั้งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งทางโครงการยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อการอยู่อาศัยได้จริง และยังมีราคาถูกกว่าคอนโดฟรีโฮลด์ในทำเลเดียวกันถึง 30-40% โดยโครงการตั้งเป้าจะก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE) ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) ให้แล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ พร้อมกับส่วนออฟฟิศ รีเทล และอุโมงค์ทางเชื่อม ในเดือนกันยายนนี้"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ สามย่านมิตรทาวน์ คอนโดสยาม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ พรีเซลคอนโด คอนโดลีสโฮลด์ คอนโดใก้ม.จุฬาฯ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)