x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ ปลื้มเสียงตอบรับคอนโดแบรนด์ KAVE ลุยต่อเปิด KAVE TOWN Shift และ KAVE TOWN Space ปักหลักย่านรังสิต

ข่าว icon 1 มี.ค. 62 icon 4,554
แอสเซทไวส์ เปิด KAVE TOWN Shift และ  KAVE TOWN Space ปักหลักย่านรังสิต เปิดพรีเซลล์ 2-3 มี.ค. นี้  


แอสเซทไวส์ ต่อยอดความสำเร็จภายใต้แบรนด์ "เคฟ" (KAVE) รุกเปิดตัว "เคฟทาวน์" (KAVE TOWN) 2 เฟสแรก ได้แก่ โครงการ เคฟ ทาวน์ ชิฟ (KAVE TOWN Shift) และ เคฟ ทาวน์ สเปซ (KAVE TOWN Space) ด้วยมูลค่าโครงการรวมถึง 4,000 ล้านบาท จำนวนกว่า 2,000 ยูนิต แบบ Fully Furnished บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต โดยห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพียง 170 เมตรเท่านั้น ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 20 โซน ที่ผ่านการคิดและคัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมมั่นใจด้วยการรักษาความปลอดภัย ถึง 5 ขั้นตอน ทั้งยังเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ด้านหน้าโครงการ ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.49 ล้านบาท โดยพร้อมเปิดขายพรีเซลล์ในวันที่ 2 - 3 มีนาคม นี้ 
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากที่ เคฟ คอนโด (KAVE Condo) ซึ่งเป็นโครงการแรกในย่านรังสิต ภายใต้แบรนด์ "เคฟ" (KAVE) ประสบความสำเร็จจากการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จนสามารถปิดการขายได้ภายในเวลา 1 เดือน ด้วยปัจจัยด้านทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ สะดวกในการเดินทาง ประกอบกับการดีไซน์พื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาในพื้นที่มาแล้วเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา ล่าสุดโครงการเคฟ คอนโด ยังได้รับรางวัลโครงการคุณภาพในกลุ่มคอนโดมิเนียมระดับเอเชีย แปซิฟิก จากเวที Asia Pacific Property Awards 2019 - 2020 ซึ่งเป็นเวทีที่ได้รับการยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างกว้างขวาง ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่บริษัทฯ เป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ 2 เฟสภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ที่มีชื่อว่า โครงการ เคฟ ทาวน์ ชิฟ (KAVE TOWN Shift) และ โครงการเคฟ ทาวน์ สเปซ (KAVE TOWN Space) บนทำเลใกล้เคียงเดิม ใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต แต่มาพร้อมด้วยคุณภาพ ความยิ่งใหญ่ และความพิเศษต่างๆ ที่เตรียมไว้มอบให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่า และใหม่อย่างแน่นอน" 

"โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟ (KAVE TOWN Shift) และ โครงการเคฟ ทาวน์ สเปซ (KAVE TOWN Space) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) ที่มีมูลค่าโครงการรวมขณะนี้ สูงถึง 4,000 ล้านบาท ที่พร้อมเปิดตัวในปี 2562 ตามแผนที่ประกาศไว้ ซึ่งถือเป็นแบรนด์ใหญ่ของแอสเซทไวส์ และมีขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลใกล้ ม. กรุงเทพเช่นกัน ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมแบบโลวไรส์ สูง 8 ชั้น 4 อาคาร โดยมีจำนวนยูนิต รวม 2 เฟสกว่า 2,000 ยูนิต แบบ Fully Furnished บนพื้นที่เฟสละ 9 ไร่ (รวมทั้งสิ้น 18 ไร่) ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน-รังสิตฝั่งเดียวกับ ม.กรุงเทพ โดยห่างกันเพียง 170 เมตรเท่านั้น ทั้งยังถือเป็นทำเลศักยภาพ ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นสายที่วิ่งผ่านท่าอากาศยานดอนเมือง ทำให้สามารถเดินทางสู่สนามบินได้อย่างคล่องตัว และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, Zpell, เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์, เทสโก้โลตัส, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นต้น"
โดยทั้ง 2 เฟส ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ผ่านการศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวจริง และข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "Built For Evolution of Young" เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแนวคิดการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ตัวอาคารจึงได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย ตกแต่งภายนอกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง ในขณะที่ภายในห้องพักอาศัย ยังได้นำไลฟ์สไตล์แนวคิด การใช้ชีวิต มาตกแต่งและออกแบบให้เข้ากับบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ ออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า 


ในด้านความสะดวกสบาย "เคฟ ทาวน์ (Kave Town)" ยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า เช่น แมคโดนัลด์ เปิด 24 ชม. รวมถึงไฮไลท์พิเศษอย่างคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่วางแผนตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ภายในโครงการยังพร้อมสรรพไปด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจัดเตรียมไว้มากถึง 20 โซน ไม่ว่าจะเป็น Pool in the Park สระว่ายน้ำในสวนสวย Sky Pool & Panorama View สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา,  KAVE Pavilion มุมพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำอย่างชัดเจน, Library House สำหรับความเงียบสงบเป็นส่วนตัวสำหรับทำงาน อ่านหนังสือ, Co-Working Lobby พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน และยกระดับด้วย Meeting Room & Co Creation Space พื้นที่สำหรับประชุม ทำงาน และสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ มาพร้อมโซนความสนุก อย่าง Theater Deck, Fun Space & VR Game, Creative & Entertain Lounge และฟิตแอนด์เฟิร์มเอาใจสายออกกำลังด้วยโซนออกกำลังกาย ต่างๆ อาทิ The Gym, Sky Fitness, Yoga & Cover Studio เป็นต้น มาพร้อมที่จอดรถถึง 46 % ทั้งยังยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ถึง 5 ขั้นตอน ที่สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ 
โครงการนี้เป็นโครงการที่เรามั่นใจในศักยภาพ ทั้งคุณภาพโครงการ การออกแบบ และพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมสรรพ รวมถึงการตั้งอยู่บนทำเลพื้นที่ที่มีดีมานด์สูง ทั้งใกล้กับมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นแคมปัสหลักที่มีขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง ผนวกกับความต้องการอยู่อาศัยของพนักงาน ในบริษัทขนาดใหญ่ นิคมอุตสาหกรรม หรือสนามบินดอนเมือง พร้อมกับการมาถึงของสาธารณูปโภค และแหล่งงานใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงมีความคุ้มค่าทั้งกับอยู่เอง หรือลงทุน ซึ่งที่ผ่านมามีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) อยู่ที่ 8-10 % จากสถิติที่เปิดขาย KAVE Condo หรือราคาเฉลี่ยในการปล่อยเช่าที่ 10,000-17,000 บาท/เดือน ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่ดีมาก" นายกรมเชษฐ์ กล่าวเสริม


ทั้งนี้ โครงการ โครงการ เคฟ ทาวน์ (Kave Town) ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง One Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 24.22 ตร.ม. ห้อง One Bedroom Exclusive ขนาดพื้นที่ประมาณ 27.26 ตร.ม. ห้อง One Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 24.50 ตร.ม. และห้อง One Bedroom Plus ขนาด 38.43 ตร.ม. โดยจะเริ่มการก่อสร้างมีนาคม 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2020 
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท* ได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-168-0000 หรือ www.assetwise.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ แอสเซทไวส์ คอนโดรังสิต คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย kave kave town shift kave town space คอนโด แอสเซทไวส์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)