x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MQDC เปิดตัว "Whizdom Inspire Sukhumvit" คอนโด High Rise ใกล้โครงการ Mixed-use 101 Third Place เริ่ม 3.99 ล้าน*

ข่าว icon 27 มี.ค. 62 icon 4,377
MQDC เปิดตัวคอนโด High Rise "Whizdom Inspire Sukhumvit"  เริ่ม 3.99 ล้าน*  


MQDC หรือ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวคอนโด วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท (Whizdom Inspire Sukhumvit) ทำเลใกล้ โครงการ Mixed-use คอมมูนิตี้มอลล์ 101 Third Place ใกล้ BTS ปุณณวิถี เนื้อที่ของโครงการมีประมาณ 5 ไร่ อาคารสูง 46 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวม 554 ยูนิต ขนาดของห้องเริ่มต้น 31-186 ตร.ม. ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย โดยเน้นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และมีนวัตกรรมสมัยใหม่ เช่น สถานีชาร์จรถไฟฟ้า EV CHARGER ล็อคเกอร์ระบบอัตโนมัติ E- LOCKER รวมถึงติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมอัตโนมัติภายในห้อง คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี 2563 โดยเปิดตัวในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่




แผนที่ตั้งโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1265 หรือ www.mqdc.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโด high rise mqdc mixed-use คอนโด mqdc แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น whizdom inspire sukhumvit วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท ใกล้ bts ปุณณวิถี คอนโดใกล้ bts ปุณณวิถี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)