x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The Cube North แจ้งวัฒนะ 12" คอนโดใหม่ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ลงทะเบียนรับส่วนลดถึง 50,000 บาท*

ข่าว icon 8 ม.ค. 62 icon 3,681
"The Cube North แจ้งวัฒนะ 12" คอนโด Low-Rise ใกล้ศูนย์ราชการ ลงทะเบียนรับส่วนลดถึง 50,000 บ.*


บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดตัวคอนโดใหม่ "เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12 (The Cube North Chaengwattana 12)" ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยศูนย์ราชการ ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ โครงการนี้เป็นคอนโด Low-Rise 7 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยรวม 78 ยูนิต ห้องพักอาศัยของโครงการมีขนาดตั้งแต่ 28 - 43 ตร.ม. และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท* ได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1246 หรือ www.thecube-condo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดแจ้งวัฒนะ คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ the cube north แจ้งวัฒนะ 12 เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12 the cube north chaengwattana 12 คอนโดใหม่ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ คอนโดใกล้รไฟฟ้าสายสีชมพู

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)