x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แสนสิริ" ปลื้มสมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40% ดึง 4 สุดยอดเชฟ ร่วมแคมเปญ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" ต่อยอดแพลตฟอร์ม Sansiri Move-In Experience

ข่าว icon 12 ธ.ค. 61 icon 5,361
แสนสิริ ดึง 4 สุดยอดเชฟ ร่วมแคมเปญ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE"


แสนสิริ ตอกย้ำความสำเร็จด้าน CRM ที่พร้อมดูแลตลอดการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ หลังขยายฐานจำนวนลูกบ้าน Sansiri Family โตขึ้นกว่า 40% และลูกบ้านวีวีไอพี Siri Priority เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในปีนี้ ปลื้มลูกบ้านใช้งานแอปพลิเคชัน Sansiri Home Services เฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน รุกเดินหน้าพัฒนาบริการด้วยกลยุทธ์แบบ Personalized CRM พัฒนาเซอร์วิสใหม่ๆ ครอบคลุม ทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้านแบบ 360 องศา ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่และ Siri Priority เพิ่ม 50% ในปี 2562 พร้อมต่อยอดความสำเร็จแพลตฟอร์มเซอร์วิสยอดนิยม Sansiri Move-in Experience เปิดตัวแคมเปญพริวิเล็จ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" มอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ กับครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวม 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience สุดพิเศษถึงบ้านหรือคอนโดฯ ของแสนสิริ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และโอกาสสำคัญ

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2561 นี้ เป็นปีที่แสนสิริ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการบริหารด้านลูกค้าสัมพันธ์ โดยมีสมาชิกครอบครัว Sansiri Family เพิ่มขึ้นจาก 60,000 คนในปี 2560 เป็น 84,000 คนในปี 2561 หรือเพิ่มขึ้นถึงกว่า 40% ภายใน 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 126,000 คนหรือกว่า 50% ในปี 2562 นอกจากนี้สมาชิก Siri Priority ยังเพิ่มขึ้นกว่า 35% จากจำนวน 150 คน ในปี 2561 เป็น 200 คนในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50% ในปีหน้ากว่า 300 คน ซึ่งเป็นผลจากจุดแข็งด้านบริการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบรายบุคคล (eCRM personalization) ด้วยพริวิเล็จพิเศษและประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับ รวมทั้งการจัดทีม Relationship Manager 
นอกจากนี้ หลังจากการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Sansiri Home Services เวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อไตรมาสที่ 2 ของปีที่ผ่านมา ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 25,000 ราย ซึ่งมีการใช้งานเป็นประจำเฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งกว่า 40% เป็นการใช้งานแพลตฟอร์มเซอร์วิส SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านอย่างล้นหลามด้วยยอดใช้บริการมากกว่า 4,000 ครั้งต่อเดือน โดยบริการในหมวด Easy Living ที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต มีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด โดยแสนสิริมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งาน Sansiri Home Services เป็น 2 เท่าหรือกว่า 50,000 คนได้ ในปี 2562"
"สำหรับกลยุทธ์ในปี 2562 แสนสิริ จะมุ่งต่อยอดแพลตฟอร์ม Move-In Experience ในส่วนบริการที่ได้รับความนิยมอย่าง Easy Living ประเดิมด้วยการเปิดแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ที่นำความเข้าใจจากความต้องการของลูกบ้านทุกคนที่อยากสร้างความประทับใจให้กับคนที่รัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลเฉลิมฉลอง หรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ในบรรยากาศส่วนตัวที่บ้านของตนเอง เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำยิ่งขึ้น ซึ่งทางแสนสิริได้เชิญ 4 เซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งบางท่านได้รับรางวัลในระดับมิชลินสตาร์ มาให้บริการรังสรรค์ Dining Experience ที่บ้านหรือคอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบ Chef Table ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมในราคาที่เข้าถึงได้ โดยสามารถแจ้งความต้องการหรือการเลือกสรรวัตถุดิบสำหรับแต่ละมื้อพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาฯ ของไทยที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างแก่ลูกบ้านอย่างเหนือระดับ ในขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสามารถทำอาหารรับประทานเอง หรือเตรียมอาหารสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นการสะท้อนถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของแสนสิริถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน และความเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับบริการหลังการขาย" 
แคมเปญ Sansiri Chef Your Table ในความร่วมมือกับ 4 เชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น และสไตล์การทำอาหารแตกต่าง ประกอบด้วย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์, เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน, เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ และ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทย ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมรังสรรค์คอร์สเมนูพิเศษ Chef's Selected Dishes inspired by Sansiri เฉพาะสำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน  โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 ผ่านแอปพลิเคชัน Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th
นอกจากนี้ แสนสิริ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมระดับ 5 ดาว จัดโปรโมชั่น Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมมาไว้ในแอปฯ ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อของขวัญได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ได้แก่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 โดยแสนสิริ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรชั้นนำในด้านต่างๆ อีก 30% ในปีหน้าที่จะมาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน Sansiri Family จากปัจจุบันที่มีอยู่ถึง 250 ราย
"และสำหรับเป้าหมายในปี 2562 เรายังคงมุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จ โดยเน้นสร้างประสบการณ์ในการดูแลลูกบ้านที่มีมาตรฐานควบคู่กับบริการและสิทธิพิเศษใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงครอบคลุมถึงลูกค้าชาวต่างชาติทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและต่างประเทศ และขยายขอบเขตบริการครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ซึ่งยังคงยึดมั่นในการบริหารงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด Customer-centric เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น บริการทางด้านการเงินและพริวิเล็จแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธนาคาร สร้างแพลตฟอร์มบริการศูนย์รวมดีไซน์เนอร์ตกแต่งบ้านในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนพริวิเล็จพิเศษในโลเคชั่นใหม่ๆ ในแคมเปญ @Sansiri Urbanvibes" คุณกมลวรรณ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด แสนสิริ sansiri คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดแสนสิริ sansiri family sansiri chef your table

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)