x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ร่วมฉลอง 4DX ครบ 10 สาขา จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ

ข่าว icon 6 ธ.ค. 61 icon 4,759
CMC ร่วมฉลอง 4DX ครบ 10 สาขา มอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า

นางสาวอนงค์ลักษณ์  แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพิเศษที่ CMC ร่วมฉลอง โรงภาพยนตร์ 4DX ครบ 10 สาขา จึงส่งมอบความสุขด้วยโครงการคอนโดมิเนียม 10 โครงการ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าด้วยการให้ส่วนลดสุงสุด 100,000 บาท* ให้กับลูกค้าที่สนใจจองโครงการต่างๆ ของ CMC จากโรงภาพยนตร์ ICON CINECONIC ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งนับเป็น Landmark แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นจุดหมายใหม่ของนักช็อป และนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ต่างจับจ้องมาที่แห่งนี้  ที่ต้องการสัมผัสในความสุขความบันเทิง ที่จะได้รับจากภาพยนตร์และความบันเทิงต่างๆ ที่โรงภาพยนต์มีให้ ทาง CMC จึงมองว่าการร่วมสนับสนุนเป็น Naming Sponsor ในนาม CMC 4DX ในครั้งนี้จะเป็นอีกปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เราได้ขยับตัวเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าทางการตลาดให้มีการจดจำ ยอมรับเพิ่มมากขึ้น 

สำหรับสิทธิพิเศษที่ CMC จะมอบให้กับลูกค้า 4DX ทุกคนในช่วง 2 เดือนระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 - 31 มกราคม 2562 คือ การนำคอนโดมิเนียมและที่พักอาศัยกว่า 10 โครงการเข้าร่วมโปรโมชั่น ให้กับลูกค้าโรงภาพยนตร์ 4DX ในเครือ Major Cineplex สามารถใช้หางตั๋วหนัง จากทั้ง 10 สาขา มารับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท* เพื่อมาซื้อคอนโดมิเนียม และที่พักอาศัยในเครือของบริษัทฯ โดยคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าทั่งกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย

โดยผู้สนใจรับสิทธิ์ประโยชน์ดังกล่าวสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ หรือลงทะเบียนก่อนล่วงหน้า พร้อมทั้งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1172 และทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด cmc group

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)