x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คิงไว กรุ๊ป เปิดคอนโดฯ หรูแห่งแรก "S61 SUKHUMVIT BY KWG" บนทำเลใจกลางเอกมัย เริ่ม 7.69 ลบ.

ข่าว icon 30 พ.ย. 61 icon 4,992
คิงไว กรุ๊ป เปิดคอนโดฯ หรูแห่งแรก "S61 SUKHUMVIT BY KWG" บนทำเลใจกลางเอกมัย เริ่ม 7.69 ลบ. 


จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว วิลล่า อะคาเดีย ศรีนครินทร์ คิง ไว กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่อสังหาจากฮ่องกง เชื่อมั่นศักยภาพของตลาดอสังหาฯ เมืองไทย เดินหน้าเปิดโครงการคอนโดมิเนียมหรู Low Rise แห่งแรก "S61 SUKHUMVIT BY KWG" Luxury Condominium ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเอกมัย แต่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เริ่มต้นยูนิตละ 7.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท คาดปิดการขายภายในปี 2562 
คุณเฮนรี ชาน รองประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "KWG" เปิดเผยต่อสื่อมวลชนในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "S61 SUKHUMVIT BY KWG" อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขายโครงการบนถนนพระราม 4 ว่า King Wai Group (KWG) เป็นกลุ่มบริษัทจากฮ่องกงที่มีฐานอยู่ในจีน ทางกลุ่มมีธุรกิจหลากหลาย ทั้งอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการเงิน และธุรกิจค้าปลีกข้ามพรมแดน โดยมีโครงการ IMX (International Merchandise Exhibition and Exchange Center) หรือศูนย์จัดแสดงสินค้าครบวงจร รองรับโอกาสในการขยายตลาดนำเข้าสินค้าไปยังประเทศจีน ทางกลุ่มได้พัฒนาธุรกิจดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ ตามโมเดล "Store-Warehouse-Exhibition-Customer" โดยมีการบูรณาการร่วมกันระหว่างช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์ จากทั้งในและต่างประเทศ

คุณเฮนรี ชาน รองประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
S61 SUKHUMVIT BY KWG เป็นคอนโดมิเนียมหรูแบบ Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 1-1-98 ไร่ เป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 126 ยูนิต หรือ 9 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น ด้วยพื้นที่อยู่อาศัยกว้างขวาง เริ่มต้น 40 - 160 ตารางเมตร โดยมีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่
  • 1-Bedroom ขนาด 40 - 46 ตารางเมตร
  • 2-Bedrooms ขนาด 56 - 70 ตารางเมตร
  • 3-Bedrooms ขนาด 79 - 95 ตารางเมตร
  • Penthouse ขนาด 135 - 160 ตารางเมตร 

ภาพจำลองโครงการ S61

ภาพจำลองพื้นที่ส่วนกลาง Secret Garden

ภาพจำลองในส่วนของฟิตเนส

ภาพจำลองสระว่ายน้ำ

ภาพจำลอง Bird Eye View ของ Facilities ทั้งหมดบน Rooftop

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 40 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง 3 Bedrooms 80 ตารางเมตร
ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 192,000 บาท/ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 7.69 - 10 ล้านบาท Fully-Furnished ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับพรีเมียม โดยสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ Living Gallery Location ถนนพระราม 4

Living Gallery Location ใกล้ MRT สามย่าน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-079-1353 หรือ https://www.s61condo-kwg.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดเอกมัย คอนโดย่านเอกมัย คอนโดติด brt คอนโดติด bts เอกมัย คิงไว kwg s61

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)