x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไรมอน แลนด์ เปิดตัว 2 โครงการ "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" และ "เทตต์ ทเวลฟ์" ภายใต้การร่วมทุนกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Tokyo Tatemono

ข่าว icon 19 ต.ค. 61 icon 2,711
ไรมอน แลนด์ เปิดตัว 2 โครงการ ภายใต้การร่วมทุนกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Tokyo Tatemono


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว 2 โครงการร่วมทุนกับ "โตเกียว ทาเทโมโนะ" หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น สำหรับโครงการที่ไรมอน แลนด์ได้เพิ่มเข้าพอร์ต คือ "The Estelle Phrom Phong" ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ "TAIT 12" ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งมูลค่ารวมโครงการกว่า 9 พันล้านบาท
คุณเอเดรียน ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไรมอน แลนด์ ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือกับโตเกียว ทาเทโมโนะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งสองบริษัทรู้สึกยินดี และมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ 2 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง คือ "The Estelle Phrom Phong" (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 5 พันล้านบาท และ "TAIT 12"(เทตต์ ทเวลฟ์) ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ในราคาเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 4.2 พันล้านบาท

คุณคะซุฮิโระ เบทซึโนะ จาก โตเกียว ทาเทโมโนะ และ คุณเอเดรียน ลี ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไรมอน แลนด์
The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น และเงียบสงบ ถูกออกแบบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3,000 ตารางเมตร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ตัวอาคารสูง 37 ชั้น เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องชุดประมาณ 157 ยูนิตเท่านั้น มีพื้นที่สีเขียว สะท้อนความเรียบหรูของเส้นขอบ ด้วยตัวตึกได้นำความรู้สึกของความสงบ หลีกหนีความวุ่นวายในย่านพร้อมพงษ์ได้อย่างยอดเยี่ยม โครงการมาพร้อมกับสุนทรียภาพในเชิงสถาปัตยกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสุขภาพ อาทิ สปาเกลือบำบัดด้วยการลอยตัวบนผิวน้ำที่ไม่มีคลอรีน 

"The Estelle Phrom Phong" (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)
ส่วน TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์) ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ตัวอาคารสูง 40 ชั้น จำนวนห้องชุดประมาณ 238 ยูนิต ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของคนกรุงเทพฯ และนำมาพัฒนาให้เข้ากับโครงการได้อย่างแยบยล ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความมีชีวิตชีวา และการพักอาศัยของคนกรุงเทพฯ ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพฯ โครงการเทตต์ ทเวลฟ์ ได้มอบพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,500 ตารางเมตร ห้องออกกำลังกาย, เลานจ์อัฒจันทร์, พื้นที่อเนกประสงค์, สระว่ายน้ำในร่ม

"TAIT 12" (เทตต์ ทเวลฟ์)
โดย The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) พร้อมเปิด Pre-Sales วันที่ 28 ตุลาคม 2561 นี้ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 และ TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์) จะเปิดจองในวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่เซลล์แกลอรี่โครงการ The Lofts Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.raimonland.com หรือ โทร. 02-029-1888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ ไรมอน แลนด์ คอนโดติดรถไฟฟ้า raimon land คอนโดไรมอนแลนด์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)