x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เปิดตัว "ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์" ชูจุดเด่นย่านบางนา ทำเลน่าลงทุน

ข่าว icon 18 ต.ค. 61 icon 2,982
อนันดาฯ เปิดตัว "ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์" ชูจุดเด่นย่านบางนา ทำเลน่าลงทุน


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรม เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point) คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ย่านบางนา ทำเลที่เติบโตแบบก้าวกระโดดมากที่สุด ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียง 250 เมตร ตอบโจทย์การเดินทางของคนเมืองได้อย่างลงตัว ล่าสุดเตรียมจัดงาน AMC Pre-Sales Day สำหรับลูกค้า Ananda Member Club ในวันที่ 27 ต.ค. นี้ และ งาน Pre-Sales สำหรับลูกค้าทั่วไป ในวันที่ 3 - 4 พ.ย. นี้ 
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย เปิดเผยว่า เมื่อวิเคราะห์จากความเจริญของเมืองในฝั่งสุขุมวิทตอนปลายแล้ว หลังจากมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงอ่อนนุช - แบริ่ง ผู้พัฒนาโครงการจึงเห็นโอกาสการเติบโตของเมือง เข้ามาจับจองพื้นที่พัฒนาโครงการออกไปตามถนนสุขุมวิท และตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสมากขึ้น เกิดเป็นความเจริญแบบก้าวกระโดด โดยมีทั้งห้างสรรพสินค้าคอมมูนิตี้มอลล์ และที่สำคัญคือ ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่เป็นแม่เหล็กที่จะสามารถดึงดูดผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยในทำเลดังกล่าว เช่น Mega City, Bangkok Mall, Whizdom 101, Forestias และศูนย์นิทรรศการ Bitec เฟส 2 
รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก - สำโรง ที่สถานีสำโรงด้วย ทำให้อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint) มูลค่าโครงการ 5,600 ล้าน ในราคาเริ่มต้น 2.98 ล้านบาท โดยยังคงเน้นทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นทำเลที่มีระบบขนส่งคมนาคมสะดวกในการเดินทาง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญรายล้อม ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน

"ทำเลบางนาเป็นอีกทำเลที่มีแนวโน้มการพัฒนาในหลายด้านทั้งคมนาคม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผลักดันให้ราคาคอนโดมิเนียมขยับสูงขึ้น แต่ก็ไม่สูงเทียบเท่ากับคอนโดกลางเมือง คอนโดทำเลบางนาบริเวณโดยรอบรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ช่วงอ่อนนุช - แบริ่ง จึงเป็นอีกทางเลือกของคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้เมือง เดินทางสะดวก ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้ พร้อมโอกาสทางด้านการลงทุนระยะยาวในอนาคต" นายชานนท์ กล่าว
โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point) เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,165 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียง 250 เมตร เชื่อมสู่แหล่งธุรกิจอย่างอโศกและสยาม พาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายให้ง่ายขึ้นยิ่งกว่า ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษกาญจนาภิเษก ตอบรับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าบนทำเลศักยภาพสูง พร้อมพาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายให้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการในด้านการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกสรรถึง 4 รูปแบบ คือ
1. แบบ Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 ตร.ม.
2. แบบ 1 Bedroom ขนาด 36 ตร.ม.
3. แบบ 2 Bedroom ขนาด 56 ตร.ม.
4. แบบ Duplex ขนาด 50 ตร.ม.
ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, Social Club, พื้นที่พักผ่อนบนดาดฟ้า, สวนส่วนกลาง, Panoramic Lounge, ที่จอดรถยนต์, CCTV ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, ไบเทค บางนา, เมกะ บางนา และโครงการในอนาคตอย่าง แบงค็อกมอลล์ อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลจุฬาเวช, โรงพยาบาลกล้วยนำไทย 2 และสำโรงการแพทย์  รวมไปถึง สถานศึกษานานาชาติ อาทิ โรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ส, โรงเรียนเบิร์กลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา ฯลฯ

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point) นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่ขยายขอบเขตให้พื้นที่ และเวลาของคุณพร้อมด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต IDEO MOBI FUTURE - NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อขยายมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบจาก Top 3 Designers ชื่อดังของประเทศไทย สถาปัตยกรรมจาก ATOM Design, การตกแต่งภายในจาก That's ITH และการตกแต่งพื้นที่โดยรอบจาก Redland Scape
ล่าสุด เตรียมจัดงาน AMC Pre-Sales Day สำหรับลูกค้า Ananda Member Club ในวันที่ 27 ต.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด On Top อีก 50,000 บาท และ ฟรี! iPhone Xs*  สำหรับลูกค้าทั่วไปพบกันที่งาน Pre-Sales ในวันที่ 3 - 4 พ.ย. 61 รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด On Top อีก 30,000 บาท และ ฟรี! iPhone Xs* ที่สำนักงานขายโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์  ราคาเริ่มต้น 2.98 ล้านบาท* 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด คอนโดน่าลงทุน ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ ideo mobi sukhumvit eastpoint คอนโดบางนา ใกล้รถไฟฟ้า bts บางนา ทำเลที่น่าลงทุน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)