x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลต้อนรับพันธมิตรใหม่ Fulcrum Global เตรียมตัวบุกตลาดต่างประเทศ เจาะกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ

ข่าว icon 1 ต.ค. 61 icon 2,792
โนเบิล ต้อนรับพันธมิตรใหม่ Fulcrum Global เตรียมตัวบุกตลาดต่างประเทศ เจาะกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ


โนเบิล เดินเกมบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศผ่านการผสานความร่วมมือกับพันธมิตร "ฟัลครัม โกลบอล"(Fulcrum- Global Properties) ผู้นำซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ที่จะช่วยเสริมความแกร่งของโนเบิลในด้านการบริการระดับพรีเมี่ยม
นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นาย แฟรงค์ เลิง (Mr. Frank Leung) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม พร้อมดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2561 การแต่งตั้งครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากการที่บริษัท ฟัลครัม โกลบอลและบริษัท เอ็น แคปิตอลจำกัด ได้เข้าซื้อหุ้นของโนเบิลในสัดส่วน 24.9% จากกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของทางบริษัทฯ ทำให้ปัจจุบัน ฟัลครัม โกลบอล เป็นผู้ถือหุ้นและพันธมิตรที่สำคัญของโนเบิล
นายกิตติ ธนากิจอำนวยกล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และสามารถมอบความพอใจเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าและนักลงทุนทุกกลุ่ม โนเบิลมองเห็นโอกาสจากแนวโน้มที่ขยายตัวอย่างมากของการลงทุนจากนักลงทุนต่างชาติในอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยในปี 2560 มีอัตราเติบโตกว่า 30% และคาดว่าในปีนี้น่าจะสามารถเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 40% ปัจจุบันโครงการคุณภาพใจกลางเมืองหลายแห่งของโนเบิล ได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเป็นพันธมิตรกับ ฟัลครัม โกลบอล และการแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์อย่างมาก ด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ถือเป็นการเดินกลยุทธ์ทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนโนเบิลให้แข็งแกร่ง และมีการเติบโตมากขึ้น พร้อมยังจะสร้างประโยชน์ด้านการลงทุนให้กับผู้ถือหุ้นของเราอีกด้วย"
นายกิตติกล่าวเสริมว่า ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและธุรกิจที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียมีภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เราได้เห็นความคืบหน้าด้านการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งระบบราง ทางหลวง และท่าอากาศยานที่เชื่อมโยงกันอย่างมีระบบ สร้างความเชื่อมั่นให้เกิดการลงทุนจากต่างชาติ และนักลงทุนชาวต่างชาติหันมาให้ความสนใจในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของไทยมากขึ้น
"นอกจากนี้ โครงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มีมาตรฐานสูงยังมีราคาต่ำกว่าในหลายประเทศ จึงมีโอกาสให้ผลตอบแทนทางการลงทุนที่ดีกว่า  นักลงทุนและชาวต่างชาติส่วนมากสนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานครที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การคมนาคมสะดวกโดยเฉพาะโครงการที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า จากปัจจัยเหล่านี้ โนเบิลได้พัฒนาโครงการด้วยแนวคิดที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้ดี"
การร่วมมือกับฟัลครัม โกลบอลพร้อมทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะนายแฟรงค์ เลิงที่จะมาเป็นประธานบริหารร่วม ทำให้เรามีความเชื่อมั่นในแนวทางการเจาะตลาดต่างชาติ ที่จะช่วยให้โนเบิลสามารถขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิผลยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในปีหน้าและในอนาคต  โดยในขั้นต้น เราจะนำโครงการใหม่ๆ ไปแนะนำในตลาดต่างประเทศ โดยจะเน้นรุกตลาดประเทศจีน ฮ่องกง สิงค์โปร์ ไต้หวัน ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา
สำหรับ "ฟัลครัม โกลบอล" เป็นนักลงทุนแถวหน้าของโลกที่ดูแลโครงการในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก ทั้งในลอนดอน แมนเชสเตอร์ โตเกียว และในกรุงเทพมหานคร มีปรัชญาในการดำเนินงานที่เน้นสร้างโอกาสการลงทุนในระยะยาว ให้ค่าตอบแทนจากการเช่าที่สูง มีการดูแลลูกค้าอย่างดีด้วยกลยุทธ์ที่ดี และแตกต่างเพื่อให้เกิดผลประโยชน์ด้านการลงทุนที่ดียิ่งกว่าโดยในปีช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาสามารถช่วยให้ลูกค้าที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทำกำไรได้กว่า 20%
นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายปี และจะยังเน้นสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง  ที่ทำให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคตอีกหลายแห่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ โนเบิล คอนโดโนเบิล fulcrum global นักลงทุนต่างชาติ คอนโดน่าลงทุน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)