x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ESTAR ปลื้ม SOLD OUT คอนโดหรู ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 และเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบปลายปีนี้

ข่าว icon 27 ก.ย. 61 icon 3,831
ESTAR ปลื้ม SOLD OUT คอนโดหรู ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 และเตรียมเปิดโครงการแนวราบปลายปีนี้


บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบบ Low - rise โครงการแรกของบริษัท ภายใต้ชื่อ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 (Quintara Treehaus Sukhumvit 42) คอนโดมิเนียมหรูมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท บนทำเลศักยภาพย่านทองหล่อ - เอกมัย เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง - บน และลูกค้าชาวต่างชาติทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน โดยโครงการฯ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low - rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 304 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 2 ขนาด ได้แก่ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29 - 40 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 46 - 55 ตารางเมตร โครงการฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 42 เดินทางสะดวก เข้าออกได้ทั้งฝั่งถนนสุขุมวิทและพระราม 4 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย และศูนย์การค้าเกตเวย์เพียง 500 เมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาพิเศษสำหรับคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ - เอกมัย

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 55 ตร.ม.
การออกแบบให้ตัวอาคารมีอารมณ์เหมือนบ้าน ดึงธรรมชาติเข้ามาไว้ในตัวโครงการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุอย่างอิฐ สระว่ายน้ำแบบ Sunken ที่ได้ความเป็นส่วนตัว, Cabana แบบ Double Volume และพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Rooftop ที่สามารถใช้งานได้จริง


ทำเลทองหล่อ - เอกมัย ย่านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่มีดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยสูงที่สุดของกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และนักลงทุนไทย แต่ชาวต่างชาติก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีทั้งแหล่งบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ทำให้คอนโดมิเนียมเปิดใหม่มีราคาขายต่อตารางเมตรเกินกว่า 2.5 แสนบาท โดยตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา ย่านนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรเพิ่มขึ้นราว 5% ต่อปี โดยปีนี้ ทองหล่อ - เอกมัยถือว่าคึกคักมากที่สุดในรอบสิบปี เนื่องจากมีโครงการคอนโดมิเนียมอยู่ระหว่างการขายถึง 14 โครงการ 3,139 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 4.55 หมื่นล้านบาท ขายไปแล้ว 2,436 ยูนิต หรือคิดเป็น 78% ของทั้งหมด

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก A49 จำกัด บริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ และบริหารงานขายโดยบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เน้นจับกลุ่มลูกค้า Gen X และ Y ที่มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป คุ้นเคยกับไลฟ์สไตล์ในเมือง มองหาคุณภาพชีวิตที่ดีและที่อยู่อาศัยแบบสงบ หลีกหนีความวุ่นวาย และกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยแบ่งสัดส่วนลูกค้าไทยและต่างชาติอยู่ที่ 60:40 โดยกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยมีทั้งลูกค้าชาวฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และจีน
ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดขายรอบ VIP ในช่วงเดือนสิงหาคม และเปิด Pre - sale ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปัจจุบันขณะนี้ยอดขาย SOLD OUT แล้ว ซึ่งในบริเวณนี้การลงทุนเพื่อปล่อยเช่าจะได้ผลตอบแทนอยู่ที่ราว 4 - 5% ต่อปี  ส่วนในด้านการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ พร้อมโอนได้ในช่วงต้นปี 2563

โดยเมื่อต้นปี บริษัทฯ ได้กำหนดเป้ายอดขายในปี 2561 อยู่ที่ 1.6 พันล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นราว 56% จากปีก่อน ซึ่งปัจจุบันเพียง 8 เดือน บริษัทฯ ทำยอดขายได้และทะลุเป้าไปถึง 2 พันล้านบาท เกินกว่าเป้าที่กำหนดไว้เดิมถึง 43% 

และช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้ชื่อโครงการ "ESTARA HAVEN PATANAKARN 20" ย่านพัฒนาการ 20 ซึ่งมีจุดเด่นคือ เน้นพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยต้นจามจุรีขนาดใหญ่จำนวนกว่า 50 ต้นที่เติบโตในพื้นที่เดิมแห่งนี้ โดยเน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง - บน ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัย หรือเปิดเป็นออฟฟิศ เดินทางสะดวกเพียง 15 นาทีถึง BTS อ่อนนุช หรือเพียง 4 กม. ถึงทองหล่อ ซึ่ง ESTAR เชื่อว่าจะเป็นอีกโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดใหม่ bts เอกมัย estar ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 quintara treehaus sukhumvit 42 อีสเทอร์น สตาร์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)