x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ส่งคอนโดใหม่ "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" ติด MRT สถานีราชมังคลาฯ 0 ม. พร้อม Online Booking จองห้องชุดในยุคดิจิทัล

ข่าว icon 10 ก.ย. 61 icon 3,139
ศุภาลัย ส่งคอนโดใหม่ "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" ติด MRT สถานีราชมังคลาฯ 0 ม. 


บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรก บนถนนรามคำแหง - หัวหมาก ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ จัดเต็มกับ Sports Facilities และช้อปให้สุดกับ Community Mall ในโครงการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Active พร้อมเพิ่มช่องทาง Supalai Online Booking ครั้งแรก ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน - เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น และกำหนดเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 - 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท
คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมุ่งเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง ทั้งทำเลที่เคยเข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการอยู่แล้ว รวมถึงทำเลที่ยังไม่ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันไป โดยล่าสุดบริษัทได้ลงมือสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) บนทำเลรามคำแหง ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอยู่เดิมจนปัจจุบันทำเลรามคำแหง กลายเป็นโซนที่มีความคึกคักด้านการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทอสังหาฯ มากมาย เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มกำลังก่อสร้างในขณะนี้ 

คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) อยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลาฯ 0 เมตร และยังรายล้อมไปด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย คือ 1. รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี 2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง และ 3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนรามคำแหง และพระราม 9 และจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ท่าเรือมหาดไทย รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ราชมังคลากีฬาสถาน, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ตะวันนา ไนท์ บาซาร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 
ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) เป็น ACTIVE CONDOMINIUM  ที่รายล้อมไปด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย พื้นที่ออกกำลังกายแบบจัดเต็มกับ Sports Facilities และช้อปให้สุดกับ Community Mall ในโครงการ ภายใต้แนวคิด ไปให้สุด...ทุกการใช้ชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Active ที่พร้อมลงมือทำเรื่องอะไรก็ต้องทำให้ถึงที่สุด ทั้งเรื่องการทำงาน ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง และปาร์ตี้ นำไปสู่ Active Lifestyle ที่จะเกิดขึ้นในโครงการแห่งนี้ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์  Tower A สูง 33 ชั้น Tower B สูง 35 ชั้น Tower C สูง 27 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 2,073 ยูนิต ประกอบด้วย
  • Studio ขนาด 28 - 30 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่น
  • 1 Bedroom ขนาด 35 - 42 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 42 - 44 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์
  • 2 Bedrooms ขนาด 59 - 67 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัว

Sales Gallery ของโครงการ

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom

ห้องตัวอย่าง 2 Bedrooms
โดยจะเปิดจองโครงการผ่านระบบ Supalai Online Booking ครั้งแรกที่ booking.supalai.com ในวันที่ 18 กันยายน 2561 นี้ เที่ยงวัน - เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษจองก่อนได้ส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มช่องทางการจองห้องชุดให้หลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Active โดยเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจองห้องชุดลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 - 17 กันยายน 2561 เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการและเตรียมความพร้อมขั้นตอนการจองห้องชุดผ่านระบบ Supalai Online Booking
สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม และสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 - 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท
พิเศษ! เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือ www.supalai.com และ www.facebook.com/SupalaiSociety/ และ Line : @supalai 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย คอนโดใหม่ คอนโดติด mrt คอนโดติด airport link คอนโดศุภาลัย คอนโดย่านรามคำแหง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)