x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MJD ส่งโปรฯ 'Early Bird' คัดยูนิตสวย ราคาพิเศษ พร้อมเตรียมจัดงาน 'September Hot' 27 - 30 ก.ย. นี้

ข่าว icon 5 ก.ย. 61 icon 5,750
MJD ส่งโปรฯ 'Early Bird' คัดยูนิตสวย ราคาพิเศษ พร้อมเตรียมจัดงาน 'September Hot' 27 - 30 ก.ย. นี้


ช่วงนี้เหล่าดีเวลลอปเปอร์หลายรายแห่อัดโปรโมชั่นกันเพียบ แต่ที่เห็นจะเด็ดสุดก็ต้องค่าย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำทีมโดยบอสหญิงคนเก่ง คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร ที่ส่งโปรฯ แรงสั่นสะเทือนวงการ "Early Bird" 1 ปีมีครั้งเดียว ขน 6 คอนโดฯ พร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมืองอย่าง เอ็ม ลาดพร้าว, เอ็ม ทองหล่อ 10, เมทริส พระราม 9-รามคำแหง, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี คัดยูนิตสวย ลดราคาพิเศษ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนเฉพาะโครงการพร้อมเข้าอยู่ 15 - 27 ก.ย. นี้ เท่านั้น 

พร้อมเตรียมจัดบิ๊กอีเวนต์ประจำปี "September Hot" รวบรวมคอนโดฯ โลเคชั่นฮิต อยู่เองก็สบาย ลงทุนก็คุ้ม จัดโปรฯ ฮอตที่สุดในรอบปี ส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้าน ภายในงานยังเชิญเหล่ากูรูอสังหาฯ มา แนะเคล็ดลับการลงทุนอย่างหมดเปลือก งานนี้คนที่อยากมีบ้าน และมองหาโอกาสการลงทุนพลาดไม่ได้ วันที่ 27 - 30 ก.ย. นี้ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 เอ็ม ทองหล่อ 10 คอนโดเมเจอร์ เอ็ม ลาดพร้าว เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี โปร early bird september hot มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)