x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนา ฮันคิว บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!! เปิดตัวคอนโดฯ หรู "นิช โมโน เจริญนคร" มูลค่ากว่า 1,800 ลบ.

ข่าว icon 4 ก.ย. 61 icon 4,981
เสนา ฮันคิว บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!! เปิดตัวคอนโดฯ หรู "นิช โมโน เจริญนคร"


บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เตรียมรุกตลาดอสังหาฯ บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!! ล่าสุด เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู โครงการ "นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)" มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ชูจุดขายทำเลดังหายากย่านเจริญกรุง คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดย่านเจริญนคร มั่นใจกระแสตอบรับดีเกินคาด

ภาพตัวอย่างห้องนอนริมหน้าต่าง
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ และล่าสุดเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ในย่านฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยมีเอกลักษณ์การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน บนทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดพักอาศัย ภายใต้การร่วมทุนบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู บนทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดจากระเบียงส่วนตัวในห้องพัก จึงนับว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว และถือเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญที่ชาวไทย และชาวต่างชาติต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งนี้

ภาพตัวอย่างมุมรับแขกของห้อง
ซึ่งทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกทำเลที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยามีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ไม่ใช่ว่าตลอดแนวแม่น้ำจะเป็นพื้นที่ที่ขายได้ทั้งหมด ต้องเฉพาะพื้นที่ที่มีครบทั้งแหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว การคมนาคมสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง ฉะนั้น ย่านเจริญกรุง เจริญนคร จึงจัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีทอง กรุงธนบุรี - คลองสาน ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2563 ถึงแม้จะเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็ก และระยะทางสั้น แต่ก็ช่วยเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ตามแนวเส้นทางให้มากขึ้นแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหอชมวิวกรุงเทพมหานคร ที่มีความสูง 459 เมตร ที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติแล้ว 

ภาพบรรยากาศภายในห้อง
ในเรื่องของราคาคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีการปรับราคาที่ค่อนข้างสูง โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเจริญกรุง-เจริญนคร มีการปรับราคาขึ้นมากกว่า 40% เนื่องจากการเข้ามาของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ นอกจากนี้ อัตราการขายของคอนโดฯ หรูริมน้ำค่อนข้างดี หากเป็นคอนโดฯ ระหว่างก่อสร้างจะมีอัตราขายที่ 80% ส่วนคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่มีอัตราขายเฉลี่ย 95% ทำให้มีสต็อกห้องชุดพร้อมอยู่เหลือไม่มากเพียง 100 กว่ายูนิต เท่านั้น

มี co-working space ส่วนตัว
คอนโด "นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)" ตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ช่วงระหว่างซอยเจริญนคร 76 - 78) บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โดยลักษณะเป็นอาคารสูง 36 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 537 ยูนิต และ 2 ร้านค้า ห้องพักแบ่งเป็น 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดเริ่ม 30 ตร.ม. ถัดมาเป็นขนาด 34.90 ตร.ม. และ 40 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49.50 ตร.ม. และแบบสุดท้ายคือ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม. มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 88,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทต่อยูนิต* 

ภาพตัวอย่างห้องครัว

แผนที่โครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

ตำแหน่ง GPS โดยประมาณของโครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn) 
ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 34 - 36 ที่ถูกออกแบบเพื่อเปิดรับวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา ที่จะช่วยให้สัมผัสชีวิต และมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของกรุงเทพมหานคร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย สวนลอยฟ้าที่ตอบรับความสุขของทุกคนในครอบครัวทั้ง 3 เจเนอเรชั่น, Sky Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ Lounge ที่ให้ลูกบ้านไว้สามารถพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในสังคมที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยคือ 360 องศา Application เพื่อช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลา ให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น fixzy บริการที่จะช่วยดูแลรักษา และซ่อมแซมบ้านจากมืออาชีพ Shuttle Car Service Feeder และ Smart Locker บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Application ได้ทุกช่วงเวลา และที่พิเศษเหนือกว่าโครงการอื่นคือ มีพื้นที่จอดรถมากสุดในย่านเจริญนคร คิดเป็น 60% และสามารถจอดรถเพิ่มเติมที่ห้างสรรพสินค้า เสนาเฟสท์ (SENA fest) อีก 30% เอกสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่อาศัยที่ นิช โมโน เจริญนคร เท่านั้น โดยเริ่มก่อสร้างปี 2561และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน ปี 2563

สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะเป็นทำเลที่โดดเด่น และมีศักยภาพของการลงทุน เพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวของฝั่งธนบุรี ด้วยการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และฝั่งธนบุรี ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายสีทอง ซึ่งจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการขยายตัวของศูนย์กลางธุรกิจทั้งอาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงห้างสรรพสินค้า"
ล่าสุดได้เตรียมจัดงาน Pre sale สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร ในวันที่ 22 กันยายน 2561  ณ Sale gallery โครงการ 
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 # 76

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เสนา ฮันคิว นิช โมโน เจริญนคร คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา คอนโดใกล้ bts กรุงธนบุรี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)