x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

การเคหะฯ ยกทัพ "บ้านและคอนโด"กว่า 200 โครงการ จัดงาน "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" 31 ส.ค. - 2 ก.ย. นี้

ข่าว icon 31 ส.ค. 61 icon 2,744
การเคหะฯ จัดงานรวมบ้านคอนโด "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" 31 ส.ค. - 2 ก.ย. นี้ 


การเคหะฯ เอาใจผู้มีรายได้น้อยที่อยากมีบ้าน ด้วยการยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศกว่า 200 โครงการ สนนราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท ร่วมงาน "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" ที่จัดขึ้นวันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายนนี้ พร้อมมอบ 5 โปรโมชั่น แรงโดนใจ แถมผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,300 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ดร.ธัชพล กาญจนกูล  ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า การเคหะฯ ได้จัดงาน "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมในสังคม
สำหรับงาน "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" จะเป็นการนำเอาโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศของการเคหะฯ จำนวนกว่า 200 โครงการ 16,713 หน่วย ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการบ้านเอื้ออาทร โครงการเคหะชุมชน โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า และโครงการบ้านสวัสดิการข้าราชการ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารชุด ในพื้นที่ที่โดดเด่น อาทิ
โซนกรุงเทพฯ : โครงการฯ ปัญญา รามอินทรา, มีนบุรี, ร่มเกล้า, รามอินทรา, ลาดกระบัง, หทัยราษฎร์ เพชรเกษม 81 และสายไหม
โซนนนทบุรี : โครงการฯ นนทบุรี (กันตนา), นนทุบรี (บางใหญ่ซิตี้), นนทบุรี (วัดกู้ 2), นนทบุรี (วัดพระเงิน)
โซนปทุมธานี : โครงการฯ รังสิต คลอง 2, รังสิต คลอง 7/1, รังสิต คลอง 10
โซนสมุทรปราการ : โครงการฯ เมืองใหม่บางพลี, สมุทรปราการ (บ้านคลองสวน) 
ภาคตะวันออก : โครงการฯ ชลบุรี (นาเกลือ), ชลบุรี (นาจอมเทียน), ชลบุรี (ศรีราชา)
ภาคเหนือ : โครงการฯ เชียงใหม่ (ไนท์ซาฟารี), เชียงใหม่ (ป่าตัน), เชียงใหม่ (สันกำแพง), แพร่ และลำปาง
ภาคใต้ : โครงการฯ ภูเก็ต (ถลาง) มาให้ประชาชนที่สนใจได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ 

นอกจากความโดดเด่นของโครงการที่นำมาร่วมในงานแล้ว ทาง กคช. ยังมอบสิทธิสุดพิเศษ "5 โปรแรงโดนใจ" 
โปร. 1 ลดราคาบ้านเอื้ออาทรพิเศษสุด 35 โครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท และผ่อนเพียง 1,300 บาท ต่อเดือน
โปร. 2 จองเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท
โปร. 3 ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทุกโครงการ
โปร. 4 ฟรีมุ้งลวดเหล็ก สำหรับอาคารชุดโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการ
โปร. 5 กู้ได้สูงสุด 100% หรือผ่อนบ้านกับการเคหะฯ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด
เพียง 3 วันเท่านั้น สำหรับลูกค้าจองภายในงาน

ตัวอย่างบ้านแฝด 2 ชั้น

ตัวอย่างอาคารชุด 5 ชั้น
ดร.ธัชพล กล่าวเสริมว่า ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินได้ ลูกค้าที่ไม่สามารถขอสินเชื่อกับธนาคารก็มีโอกาสได้บ้านเป็นของตนเอง ด้วยการผ่อนบ้านกับการเคหะฯ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มประกอบอาชีพอิสระ ไม่มี Statement ไม่ได้ทำงานประจำ นักศึกษาจบใหม่พึ่งเริ่มทำงาน  ซึ่งคนกลุ่มนี้จะมีความเสี่ยงสูง ทำให้สถาบันการเงินไม่สามารถอนุมัติสินเชื่อให้ แต่ กคช.ก็ยินดีที่จะให้ผ่อนกับการเคหะฯ ได้ ซึ่งดีกว่าการเช่าบ้านอยู่ ซื้อบ้านกับการเคหะฯ ผ่อนสบายๆ เริ่มเพียงเดือนละ 1,300 บาทต่อเดือน มีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายๆ 
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) ในฐานะรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อยและรายได้ปานกลาง ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งด้านกายภาพ เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรหลักด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย ชุมชนและเมือง เพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสังคมไทย ซึ่งได้พัฒนาที่อยู่อาศัยทั่วประเทศแล้วกว่า 7 แสนหน่วย พร้อมทั้งขับเคลื่อนภารกิจการพัฒนาที่อยู่อาศัยในโครงการเร่งด่วนตามนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะโครงการบ้านเคหะประชารัฐ ซึ่งเป็น 1 ใน 9 เรื่องที่สำคัญ ภายใต้แผนแม่บทการพัฒนาที่อยู่อาศัยระยะ 20 ปี (พ.ศ.2560 - 2579) โดยมีเป้าหมายที่จะดูแลประชาชนที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ในที่อยู่อาศัยประมาณ 2.27 ล้านครัวเรือน พร้อมดำเนินการควบคู่ไปกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาที่อยู่อาศัย 10 ปี (พ.ศ.2559-2568)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านใหม่ คอนโดใหม่ การเคหะฯ บ้านและคอนโด nha home for sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)