x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จ่อคิวโอนบิ๊กโปรเจ็ค "เอ็ม จตุจักร" มูลค่ากว่า 4,000 ลบ. หลังกระแสตอบรับดี

ข่าว icon 23 ก.ค. 61 icon 3,520
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จ่อคิวโอนบิ๊กโปรเจ็ค "เอ็ม จตุจักร" มูลค่ากว่า 4,000 ลบ. หลังกระแสตอบรับดี


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมส่งโอนโครงการคอนโดมิเนียมโปรเจ็คยักษ์ "เอ็ม จตุจักร" (M Jatujak) จำนวน 864 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ใน Q3 ปี 2561 เผยโครงการกระแสตอบรับดี ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 80% ปลื้มปิดโควต้าลูกค้าต่างชาติหมดเกลี้ยง โกยยอดต่างชาติได้ถึงเกือบ 2,000 ล้านบาท ชี้ลูกค้าฮ่องกงแชมป์ซื้อมากสุด รองมาคือ สิงคโปร์และมาเลเซีย ชูจุดเด่นโครงการเหมาะแก่การลงทุนให้ผลตอบแทนค่าเช่าดี ใกล้ BTS หมอชิต และสะพานควาย รวมถึง MRT จตุจักร และกำแพงเพชร ระบุทำเลจตุจักรฮอต ราคาที่ดินกระโดดสูงขึ้นเฉียด 40% ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ปี'61 ราคาที่ดินพุ่ง 650,000 บาท/ตร.วา. สูงขึ้นจากปี'60 ที่ราคา 550,000 บาท/ตร.วา. เพิ่มสูงถึงเกือบ 20% ปัจจัยหนุนจากการก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคตที่กำลังดำเนินการอยู่ ขณะที่สิ้นปี'61 คาด เอ็ม จตุจักร โอนไวทะลุถึง 70% มั่นใจปีนี้ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 30,000 ล้านบาทแน่นอน

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมตกแต่งครบพร้อมอยู่ "เอ็ม จตุจักร" (M Jatujak) จำนวน 864 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยในเดือนสิงหาคม 2561 นี้เป็นต้นไป โดยโครงการดังกล่าวนับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 4 ในปีนี้ที่ได้ทำการส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งตั้งแต่ต้นปีได้ทยอยส่งมอบโครงการให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมียอดโอนที่ดี โดยโครงการที่ได้โอนไปแล้ว ได้แก่ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ, มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี และ มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9

"เอ็ม จตุจักร กระแสตอบรับจากลูกค้าดีมากตั้งแต่เปิดขายโครงการ ปัจจุบันกวาดยอดขายได้แล้วถึง 80% โดยโครงการได้รับการตอบรับทั้งจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งกลุ่มลูกค้าชาวไทยส่วนใหญ่เป็นพนักงานองค์กรชั้นนำที่ทำงานอยู่แถวบริเวณไม่ไกลจากโครงการ และซื้อเพื่ออยู่อาศัย ได้แก่ พนักงานปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.), พนักงานปูนซิเมนต์ไทย (เอสซีจี) รวมถึงลูกค้าที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว ขณะที่ลูกค้าชาวต่างชาติปิดการขายเต็มโควต้า 49% กวาดยอดขายตลาดต่างชาติได้ถึงเกือบ 2,000 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ซื้อมากสุด 3 อันดับ ได้แก่ กลุ่มลูกค้าชาวฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย ทั้งนี้ชาวต่างชาติซื้อยังคงนิยมซื้อคอนโดฯ เพื่อลงทุน เพราะมองว่าการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทย มีต้นทุนในการลงทุนน้อย ขณะที่ให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าถึง  5-7% มากกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอื่นที่มีราคาของอสังหาฯ สูงกว่าประเทศไทยถึง 2-4 เท่า

โดยเฉพาะจตุจักรเป็นทำเลที่เหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างมาก เป็น New CBD ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ นับเป็นทำเลแห่งการลงทุนที่มีโอกาสขยายตัวเป็นอย่างมาก เป็นเขตที่เป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้ามหานครในอนาคต คาดว่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยราคาที่ดินจตุจักรกระโดดสูงขึ้นเกือบ 40% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ปี'61 ราคาที่ดิน 650,000 บาท/ตร.วา. สูงขึ้นจากเดิม ปี'60 ที่ราคา 550,000 บาท/ตร.วา. เพิ่มสูงขึ้นเกือบ 20% ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ถีบตัวสูงขึ้นคือ การก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคตที่กำลังดำเนินการอยู่" คุณเพชรลดา กล่าว

สำหรับการส่งมอบโครงการเอ็ม จตุจักร คุณเพชรลดา กล่าวต่อว่า "คาดว่าในสิ้นปีนี้โครงการจะโอนได้ถึง 70% หรือคิดเป็นยอดขาย 2,500 ล้านบาท และมั่นใจว่าปีนี้ยอดขายจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 30,000 ล้านบาทแน่นอน ทั้งนี้เอ็ม จตุจักร ได้ส่งมอบให้ลูกค้าซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่และมีคุณภาพ ทันตรงตามกำหนดเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับโครงการที่ดีตรงตามมาตรฐานอย่างสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยึดมั่นมาโดยตลอด ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจในแบรนด์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถบอกต่อไปยังกลุ่มลูกค้ารายอื่นๆ สร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน"

เอ็ม จตุจักร เป็นคอนโดฯ ตกแต่งครบพร้อมอยู่แห่งแรกในไทยที่มีสปอร์ต อารีน่า ประกอบด้วย สนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบดมินตันไว้ให้บริการ เดินทางสะดวก ใกล้ BTS หมอชิต และสะพานควาย รวมถึง MRT จตุจักร และกำแพงเพชร เพียงแค่ 5 นาที ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ซอยพหลโยธิน 18 เป็นอาคารชุด 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A สูง 32 ชั้น และอาคาร B สูง 34 ชั้น รวมทั้งสิ้น 864 ยูนิต 


ออกแบบภายใต้แนวคิดชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติสไตล์ 'The Urban Forest' เสมือนพักอาศัยอยู่ในป่าขนาดใหญ่ ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวมากกว่า 1 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกว่า 60 รายการ อาทิ สระว่ายน้ำระบบนวดขนาดใหญ่ วิว 180 องศา ห้องโยคะฟลาย โพลแดนซ์ ลานปาร์ตี้บาร์บีคิว และ Pet Zone พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งาน หรือพับเก็บเพื่อการใช้พื่นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว สามารถ Match & Move ได้เลยทันที มีทั้งหมด 6 รูปแบบห้อง ได้แก่ 1 ห้องนอนสวีท, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์, 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 - 118 ตารางเมตร ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และ Multifunction เฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท
สามารถติดตามอัพเดตรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/MajorDevelopmentPCL

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดใกล้ bts m jatujak คอนโดเมเจอร์ เอ็ม จตุจักร คอนโดย่านจตุจักร เอ็ม จตุจักร (m jatujak)

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)