x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอ็ม จตุจักร" คอนโดฯ Pet Friendly พร้อมอยู่บนผืนป่าใหญ่ติดบีทีเอส เริ่มต้น 4.5 ล้าน

ข่าว icon 16 ก.ค. 61 icon 3,442
"เอ็ม จตุจักร" คอนโดฯ Pet Friendly พร้อมอยู่บนผืนป่าใหญ่ติดบีทีเอส เริ่มต้น 4.5 ล้าน


พื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งที่ขาดท่ามกลางเมืองใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะให้คนรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นในการใช้ชีวิตที่แสนจะวุ่นวาย และสิ่งนี้เองจึงทำให้คนในเมืองหลายคนอยากกลับไปหาที่ที่มีความสุข สงบ และใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งที่นี่ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากเมเจอร์  ดีเวลลอปเม้นท์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เปิดประสบการณ์ที่มีความสุขยิ่งกว่า ที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่กลับมาเสมือนอยู่บ้าน โอบกอดด้วยธรรมชาติ เพียงแค่ก้าวออกจากห้องก็สัมผัสกับป่าผืนใหญ่ได้อย่างน่ารื่นรมย์

คอนโด เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "The Urban Forest" โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่ ให้อิ่มเอมกับการพื้นที่สีเขียวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงตัวอาคาร รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาทุกมุมมอง ผ่อนคลายทุกครั้งที่กลับบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดของเมืองกรุงเทพฯ ในระยะเดินเท้าเพียง 5 นาที ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เรียกได้ว่า เต็มอิ่มกับความสุขท่ามกลางพื้นที่สีเขียวได้อย่างไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว
สำหรับตัวอาคารได้ถูกสร้างสรรค์ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเช่นกัน ในสไตล์ที่โดดเด่น Modern Tropical ที่นำเส้นสายและโทนสีของธรรมชาติ มาพัฒนาในรูปแบบของ Vertical Pattern โดยเลือกใช้โทนสี Earth Tone สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ น่าอยู่ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องก็รู้สึกถึงความผ่อนคลาย สบายในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่โปร่งโล่ง เน้นโทนสีอบอุ่นสบายตา และมีพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น ภายใต้คอนเซปต์ Dynamic Living Space ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง กับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษ สามารถปรับ พับ เก็บ เพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางนิ้ว พร้อมติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครันให้กับทุกยูนิต ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เตาไมโครเวฟ เตาอบ เครื่องซักผ้า และเครื่องทำน้ำร้อน ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว 

นอกจากนี้ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ยังตอบโจทย์ชีวิตบนโลกยุคใหม่ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในไทย ที่พัฒนา Indoor Sport Area ขึ้น มีทั้งสนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบดมินตันไว้ให้บริการ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 62 รายการ เอาใจสายรักสุขภาพอย่างจัดเต็ม มีสระว่ายน้ำระบบนวดขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงห้องโยคะฟลาย โพลแดนซ์ ไว้คอยเอาใจสาวๆ ส่วนคุณผู้ชายก็จะมีโต๊ะพูลให้เล่นสนุกด้วยเช่นกัน รวมถึงยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมว โดยอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์แสนรักได้บนพื้นที่  Pet Zone ที่ออกแบบโดยเฉพาะให้กับน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นอีกด้วย
การเดินทางไปยังโครงการนั้นก็สะดวกสำหรับการใช้ชีวิต เพราะตั้งอยู่บนซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS สถานีสะพานควาย และหมอชิต รวมถึง MRT สถานีกำแพงเพชร และจตุจักร ที่ใช้เวลาเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที หรือจะขึ้น Shuttle Bus ของโครงการก็ได้ มีไว้คอยบริการลูกค้าตลอด สำหรับผู้ที่ขับรถยนต์ ก็สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อไปยังทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลล์เวย์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ เพียง 40 เมตร ถึงตลาดนัดสวนจตุจักร และตลาดที่สะอาดและเต็มไปด้วยของอร่อยอย่าง อตก. เหมาะกับสายช้อปและสายชิลล์ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและการกินเป็นอย่างมาก

M จตุจักร เป็นคอนโดตกแต่งครบ พร้อมอยู่ โดยเป็นอาคาร High-rise จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A ความสูง 32 ชั้น จำนวน 459 ยูนิต และ อาคาร B ความสูง 34 ชั้น จำนวน 405 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 864 ยูนิต ประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน สวีท 28.16-30.51 ตร.ม., 1 ห้องนอน 28.50-35.98 ตร.ม., 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 46.57-57.17 ตร.ม., 2 ห้องนอน 49.83-65.70 ตร.ม., 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ 80.52-80.64 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 119.55 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 116 1111 หรือ www.mde.co.th/Mjatujak

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ pet friendly คอนโดใกล้ bts หมอชิต คอนโดใกล้ bts สะพานควาย พร้อมอยู่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)