x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ananda ตอกย้ำแนวคิด URBAN LIVING SOLUTIONS ผ่านแคมเปญ URBAN SOUL

ข่าว icon 16 ก.ค. 61 icon 3,376
Ananda ตอกย้ำแนวคิด URBAN LIVING SOLUTIONS ผ่านแคมเปญ URBAN SOUL 


อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และตอบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ Lifestyle ของคนเมือง เพื่อตอกย้ำแนวคิด "URBAN LIVING SOLUTIONS" ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิต ทั้ง LIVE-WORK-PLAY เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น เพื่อนำพลังงานที่เหลือไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม

การที่จะหา Solutions ที่เป็นคำตอบของการใช้ชีวิตคนเมือง และทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นได้นั้น เราเชื่อว่าพลังของคนเมืองนั้นเองเป็นส่วนสำคัญที่จะขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ ถ้าเรามีความคิดที่ Positive สิ่งต่างๆ ที่ทำออกไปก็จะมีแต่สิ่งดีๆ แต่จะ "ทำอย่างไรให้สังคมนี้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานบวก..." นี่คือคำถามสำคัญเพราะพลังงานบวก และสีสันในความต่างของคนเมือง ทั้ง 2 สิ่งนี้ มีพลังที่ช่วยขับเคลื่อนให้เมืองนี้น่าอยู่ น่าสนใจ และเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นเล็กๆ ที่มีเอกลักษณะเฉพาะตัว
ดังนั้น ถ้าเรารักษาพลังงานบวกนี้เอาไว้ในใจได้ หล่อเลี้ยงให้อยู่ในสังคมนี้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันข้างหน้าจะเจออุปสรรคอะไร เราก็จะช่วยกัน เป็นกำลังใจ Support กัน ให้ทุกคนในสังคมนี้ผ่านมันไปได้ เชื่อว่าการที่เรามี Mind set เรื่องพลังงานบวกนี้เอง จะก่อเกิดพลังงานที่สร้างสรรค์ในสังคมของเรานั่นเอง

ดังที่กล่าวในเบื้องต้นว่า "คนเมือง" คือพลังงานสำคัญในการขับเคลื่อนเมืองนี้ เพราะ "เมืองคือคน คนคือเมือง" สองสิ่งนี้คือสิ่งเดียวกัน เมืองจะเป็นที่อยู่อาศัย เป็นแค่กล่องเปล่าที่ปราศจากชีวิต หากขาดจิตวิญญาณ เช่นเดียวกัน ถ้าคนเมืองทำสิ่งต่างๆ ด้วยทัศนคติที่เป็นบวก การเปลี่ยนแปลงของเมืองก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี
สิ่งนี้ทำให้อนันดาฯ ได้กลยุทธ์ในการสื่อสารว่า "อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น" เพราะสิ่งที่ทุกคนทำคือ ภาพสะท้อนความเป็นเมืองที่คุณอยู่ ทุกพลังงาน ทุกจิตวิญญาณที่คุณเป็น สร้างสีสัน และพลังที่ขับเคลื่อนเมืองนี้ จนเกิดเป็น "URBAN STREET CULTURE" แพลตฟอร์มใหม่ในการสร้างความเป็นหนึ่งเดียว ที่จะให้ทุกความต่างมารวมพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในแบบทุกคนเป็น 

ในปีนี้อนันดาฯ จึงได้จัดทำ Corporate Campaign "URBAN SOUL" อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น (THE SOUL OF THE PEOPLE IS THE SOUL OF THE CITY) ที่ต้องการ Empower ให้คนเมืองลุกขึ้นมาสร้างพลังบวกให้เกิดขึ้น และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เมืองนี้ในแบบที่คุณเป็น เพื่อปลุกจิตวิญญาณของคนเมือง (URBAN SOUL) ซึ่งเป็นชีวิต และลมหายใจมาขับเคลื่อนเมืองนี้ในแบบที่คุณต้องการ แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ของแต่ละคนอย่างมีอิสระ เป็นแรงกระตุ้นให้คนอื่นๆ เกิดทัศนคติที่ดี และเป็นตัวจุดประกายให้อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเมืองให้น่าอยู่ และมีสีสันมากขึ้น

Campaign "Urban Soul" ใช้ดนตรี หรือ Music Marketing ที่สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราว Lifestyle ของ Urban Street Culture ในรูปแบบ Internet Film ที่สะท้อนถึง Positive Energy และ Voice ของคนเมืองในสไตล์เพลงแร็ป ร่วมกับทีม Rap is Now ผ่าน 2 ศิลปิน UrboyTJ และ DaBoyWay (เวย์ ไทเทเนียม) มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง ผ่านบทเพลงเพลง "FEEL YOUR SOUL" โดยเล่าด้วยไลฟ์สไตล์สตรีทที่มีสีสันในแบบคนเมือง ในมุมที่หลากหลายแตกต่าง ตามสถานที่ Iconic และ Hidden Places ที่มีเสน่ห์ เพื่อแสดงให้เห็นกรุงเทพฯ ในมุมมองใหม่ และบอกว่า เมืองจะเป็นเมืองไม่ได้ ถ้าไม่มีคน เพราะคุณคือส่วนหนึ่งที่เป็นส่วนสำคัญ ซึ่งจะทำให้เมืองนี้ดีขึ้น และกระตุ้นให้พวกเขาออกมาใช้ชีวิตในแบบที่เป็น ใส่จิตวิญญาณ และร่วมกันขับเคลื่อนเมืองไปข้างหน้าพร้อมกันนี้ยังมี Online Activity "Sound of Soul Contest" โดย "ANANDA X RAP IS NOW" ชวนเหล่าคนเมืองร่วม Cover เพลง "FEEL YOUR SOUL" ในแบบที่สะท้อน SOUL ของคุณเพื่อชิงเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.ananda.co.th

เพื่อเป็นการ Take Action กระตุ้น และจุดพลังบวกสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตให้กับคุณที่เป็น Soul ของเมือง Ananda Development PCL. จึงได้จับมือกับกลุ่มต่างๆ อาทิ EMQUARTIER, HYPEMAKER BY HYPEBEAST, ATMOS, URBAN CREATURE และ RAP IS NOW จัด Event ครั้งใหญ่ เพื่อปลุกพลัง URBAN STREET CULTURE ให้กับคนเมืองในงาน..."IGNITE YOUR URBAN SOUL" ANANDA X EMQUARTIER X HYPEMAKER BY HYPEBEAST X ATMOS X URBAN CREATURE X RAP IS NOW

โดยกิจกรรมภายในงานเป็นการเปิดตัว แคมเปญ Ananda Corporate Campaign 2018 URBAN SOUL "อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น" พร้อม MINI CONCERT จากศิลปิน ที่ได้ร่วมแคมเปญกับอนันดาฯ "UrboyTJ  ซึ่งถือเป็นแรปเปอร์ที่มีอิทธิพลในประเทศไทย และศิลปินรับเชิญ TOM ROOM 39 TWOPEE SOUTHSIDE, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, และแก๊ง URBAN STREET MUSIC จาก RAP IS NOW ตลอดทั้ง 3 วัน 
อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่จับมือกับ Urban Street Platform ระดับโลก HYPEMAKER BY HYPEBEAST และ ATMOS ที่จะนำตำนานแห่งจิตวิญญาณความเป็นสตรีทมาให้คุณทั้ง "JEFF STAPLE" ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบิดาผู้ก่อตั้ง Streetwear ในยุคปัจจุบัน ที่จะมา Create พื้นที่ภายในงานภายใต้แนวคิด "URBAN SOUL LIVING SPACE"

นอกจากนั้น ยังมี FUSION STREET FOOD และ Food Truck ดัง พร้อม Coffee Drip และ Craft Beer ให้คุณได้สัมผัสรสชาติแบบสตรีทที่แท้จริง รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Graffiti Painting, Street Basketball และ DIY ต่างๆ
พบแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้ที่ลาน BTS และลานน้ำตกชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 13 - 15 กรกฎาคม 2561 นี้
ภาพบรรยากาศงาน IGNITE YOUR URBAN SOUL

URBAN SOUL "อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น"

มีกิจกรรมภายในงานให้เล่นมากมาย

ตู้เกมสไตล์ URBAN STREET

Smile Club & Barber

กิจกรรมให้ร่วมสนุกภายในงาน

ห้องที่ดีไซน์โดย JEFF STAPLE  One of founding fathers of modern day streetwear

บรรยากาศหน้าเวที

ดีเจเปิดเพลงสร้างบรรยากาศภายในงานได้สนุกและคึกคักมากๆ

ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ร่วมกันเปิดงาน

ปิดท้ายด้วย MINI CONCERT จาก UrboyTJ
อ่านเพิ่มเติม https://www.ananda.co.th/urbanlivingsolutions/urbansoul/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดอนันดา ananda urban soul urban living solutions เพลง feel your soul อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)