x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โนเบิล" เปิดตัว Noble Around Ari ติด BTS สถานีอารีย์ 90 ม. เริ่ม 5.8 ลบ.

ข่าว icon 21 พ.ค. 61 icon 2,768
"โนเบิล" เปิดตัว Noble Around Ari ติด BTS สถานีอารีย์ 90 ม. เริ่ม 5.8 ลบ.


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI สำหรับขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด"โนเบิล อราวน์ อารีย์ (NOBLE AROUND ARI)ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่รับอิทธิพลงานออกแบบจากต้นยุคโมเดิร์นอย่าง ลุควิท มิส ฟาน เดอโร (LUDWIG MIES VAN DER ROHE) สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผุ้บุกเบิกสถาปัตยกรรมในแนว Modernism ใช้สัจจะของโครงสร้าง เรียบนิ่ง แต่สมดุล บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.8  ลบ.

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน)
ด้านคอนเซ็ปต์การดีไซน์ ทางโนเบิลให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต สไตล์คนเมือง อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล เริ่มต้นด้วยทางเข้าสู่ตัวอาคาร BOTANICAL PATH ทิวต้นไม้สูง 2 ข้างทาง ขนาบทางเข้าสู่ตัวอาคาร ดึงดูดสายตาและให้ความร่มรื่นตลอด 50 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยหลีกหนีความวุ่นวายจากถนนพหลโยธิน ใจกลางศูนย์ธุรกิจ สู่คอนโดในป่าที่ไม่เหมือนใคร และยากที่จะเลียนแบบ

อาคาร X

อาคาร Y
พบความใหม่ในการออกแบบอาคาร จำนวน 2 อาคาร คืออาคาร X และอาคาร Y ในรายละเอียดอาคาร X มีความสูง 39 ชั้น ชั้นลอย 1 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น อาคาร Y มีความสูง 7 ชั้นและชั้นใต้ดิน 5 ชั้น รวมจำนวนห้องพักอาศัย 611 ยูนิต ที่จอดรถมากถึง 46.8% ขนาดพื้นที่โครงการ 3-0-23 ไร่
"โนเบิล อราวน์ อารีย์ (NOBLE AROUND ARI)เริ่มก่อสร้างเดือน ม.ค. 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ธ.ค. 2565 โดยมีห้องพัก 3 แบบ
  • 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 26.40 - 34.90 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาดประมาณ 41.60 - 44.70 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาดประมาณ 52.80 ตร.ม.
พร้อมจัดเต็ม FULL FACILITY แบบครบครัน จัดเต็มทุกกิจกรรมและการพักผ่อน บนพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 4,028 ตร.ม.

Botanical Path บริเวณทางเข้า-ออก

Lobby อาคาร X

Lobby อาคาร Y

Uptown Sky Lounge

Sky Pier Garden
สนุกเต็มพื้นที่ที่อารีย์กับคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ "โนเบิล อราวน์ อารีย์ (NOBLE AROUND ARI)" ใกล้ BTS อารีย์ เพียง 90 ม.ราคาเริ่มต้น 5.8 ลบ. เปิดเข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่ วันที่ 25 พ.ค. - 7 มิ.ย. 2561 ที่สำนักงานขายติด BTS อารีย์ และเปิดจองวันที่ 10 มิ.ย. 2561  ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02 -251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โนเบิล คอนโดโนเบิล โนเบิล อราวน์ อารีย์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)