x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

'เอพี ไทยแลนด์' เฮ! ยอดขาย 'LIFE สุขุมวิท 62' ทุบสถิติ ขายแล้วกว่า 90%

ข่าว icon 29 มี.ค. 61 icon 10,063
'เอพี ไทยแลนด์' เฮ! ยอดขาย 'LIFE สุขุมวิท 62' ทุบสถิติ ขายแล้วกว่า 90%


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการ อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ คอนโดมิเนียม กล่าวว่า เอพีสร้างยอดขายโครงการ LIFE สุขุมวิท 62 ได้ถึง 90% หรือคิดเป็น 390 ยูนิตและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากการขายผ่าน AP i-Booking หมด 100% ภายในเวลาเพียง 20 นาที สะท้อนดีมานด์คอนโดคุณภาพในตลาดยังคงมีสูง จากการรุกตลาดคอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์เปิดขายคอนโดมิเนียม LIFE สุขุมวิท 62 บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการใช้ AP i-Booking ระบบจองคอนโดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าเสมือนการเข้ามาชมห้องตัวอย่างจริงที่โครงการ พร้อมด้วยจุดต่างของโครงการทั้งเรื่องทำเล การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในอนาคต

นายวิทการกล่าวว่า "แม้จะไม่มีการจัดงานอีเวนท์เพื่อเปิดจองในรูปแบบออฟไลน์อย่างเป็นทางการ แต่ AP i-Booking เข้ามาสนับสนุนในด้านของการสร้างประสบการณ์ระหว่างตัวสินค้าและลูกค้าให้เสมือนกับเข้ามาชมห้องตัวอย่างจริงในโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านระบบ Sales Gallery on Cloud สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 390 ยูนิต รวมมูลค่า 1,800 ล้านบาท พร้อมมั่นใจในระบบความปลอดภัยระหว่างการทำธุรกรรมสินค้าอสังหาฯ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงผ่านระบบออนไลน์ ตอบรับพฤติกรรมคนเมืองรุ่นใหม่ที่เปิดรับให้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมจากการเปิดขาย LIFE สุขุมวิท 62 โครงการร่วมทุนโครงการที่ 12 ระหว่างเอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ที่สามารถปิดการขายผ่าน AP i-Booking ได้ในเวลาเพียง 20 นาที ถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่คาดไว้อย่างมาก" 

นอกจากนี้ ศักยภาพโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เพิ่มทางเลือกในการเดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลาย ผสานนวัตกรรมดีไซน์ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตระยะยาว LIFE สุขุมวิท 62 จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์กลุ่มลูกค้าคนเมืองที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่บนทำเลสุขุมวิทในราคาที่จับต้องได้ เห็นได้จากความรวดเร็วในการจองถือเป็นภาพสะท้อนอย่างดีต่อสภาวะของตลาดอสังหาฯ ว่าผู้บริโภคยังคงมีกำลังซื้อหากสินค้ามีคุณภาพ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี และอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด ap จองคอนโดผ่านออนไลน์ คอนโด life สุขุมวิท 62 จองคอนโดผ่าน ap i-booking

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)