x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Livable Community" นิยามความสุขคำว่า "บ้าน" จาก LPN ทำเลใหม่ ย่านแบริ่ง

ข่าว icon 28 มี.ค. 61 icon 9,454
"Livable Community" นิยามความสุขคำว่า "บ้าน" จาก LPN ทำเลใหม่ ย่านแบริ่ง


LPN ชูจุดแข็ง "Livable Community" ตอกย้ำคุณค่างานบริการ การันตีจากลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ กลยุทธ์การบอกต่อมากว่า 28 ปี หยิบที่ดินผืนงามย่านแบริ่ง ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว "ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2)" เฟส 2 คอนโดขนาดเล็ก สุข สงบ เป็นส่วนตัว เพียง 406 ยูนิต ขณะเดียวกันยังต่อติดชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง ห่างเพียง 1 กม. พร้อมเติมออกซิเจนให้เต็มปอดด้วยสวนรวมใจ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใจกลางโครงการ ผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว *คุ้มค่าด้วยราคาที่เหมาะสมเพียง 1.49 ลบ. รวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ดีเดย์ เสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหม่และเป็นโครงการแห่งแรกของปี "ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2)" เฟส 2 โครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) หลังประสบความสำเร็จจากโครงการแห่งแรก จึงได้มองหาทำเลผืนงามในย่านเดียวกันพัฒนาเป็นคอนโดใหม่ ด้วยความเชื่อมั่นด้านคุณค่างานบริการ (Service Value) ภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" (Livable Community) อันมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี จากการยอมรับของลูกค้าจึงก่อเกิดเป็นกลยุทธ์การบอกต่อ ส่งผ่านจากลูกค้าไปยังญาติและเพื่อนๆ 

สำหรับการพัฒนาโครงการครั้งนี้เป็นไปตามความตั้งใจของบริษัทที่มุ่งให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีจากการพัฒนาที่พักอาศัยด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย (Affordable Price) ราคาขายเริ่มเพียง 1.49 ล้านบาท แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ ห้องชุดสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม.แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 16 รายการ, ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 26.00 ตร.ม. แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 10 รายการและห้องชุด 2 ห้องนอน  ขนาด 39.00 ตร.ม. แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 17 รายการ ทั้งนี้ จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าย่านนี้ พบว่าชื่นชอบห้องที่ครบครันเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นด้วยหวังว่าลูกค้าจะสะดวกสบายที่สุด ลดภาระค่าใช้จ่ายการตกแต่งห้องชุด สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที


ด้านการสำรวจที่อยู่อาศัยของบริษัทในย่านนี้ พบว่าเป็นแหล่งประชากรหนาแน่นและยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะประเภทคอนโดมิเนียม นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นด้านศักยภาพทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ระยะห่างเพียง 1 กม. ซึ่งสามารถตอบโจทย์คนทำงานในเขตเมืองชั้นใน เพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ทำงานในย่านบางจาก สุขุมวิท อโศก เพลินจิต สยามได้ โดยย่านแบริ่งยังเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างชานเมืองกับในเมืองอีกด้วย ส่วนผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้สะดวกบนเส้นทางถนนสุขุมวิท หากไปทิศตะวันตกจะมุ่งหน้าสู่ทางพิเศษเฉลิมมหานคร โดยสามารถวิ่งเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพชั้นในได้โดยตรง หากเดินทางไปยังทิศตะวันออกสามารถขึ้นทางด่วนออกมุ่งหน้าไปสู่จังหวัดชลบุรี สำหรับเส้นทางหลักอื่นๆ คือ ถนนลาซาลและถนนแบริ่ง โดยทั้ง 2 เส้นสามารถวิ่งเชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เข้าด้วยกัน จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในชั่วโมงเร่งด่วน

"ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2)  เปิดขาย วันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ลักษณะคอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ ห้องชุดขนาด 24, 26 และ 39  ตร.ม. พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องคุณหนู ห้องเปี่ยมสุข ฟิตเนสโซน ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม สวนรวมใจ ห้องเฮาส์เวิร์ค ห้องอเนกประสงค์ โดยออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ เหมาะแก่การพักอาศัย ภายใต้โครงการขนาดเล็กเพียง 406 ยูนิต ขณะเดียวกันยังเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้านพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ สวนรวมใจ บริษัทได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้กลางโครงการ เพื่อเติมเต็มความเป็นธรรมชาติอันบริสุทธิ์แก่ลูกค้าคนสำคัญ" นายโอภาสกล่าวปิดท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด lpn livable community คอนโด lpn ย่านแบริ่ง คอนโดขนาดเล็ก ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)