x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ ลุยเปิดตัวคอนโดแรกของปี 61 บุกทำเลแจ้งวัฒนะ ด้วยโครงการ "NUE Noble Chaengwattana"

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 10,286
โนเบิลฯ  ลุยเปิดตัวคอนโดแรกของปี 61 บุกทำเลแจ้งวัฒนะ ด้วยโครงการ "NUE Noble Chaengwattana"



บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูง ขยายโครงการออกสู่แจ้งวัฒนะ เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด "นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ (NUE Noble Chaengwattana)" บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านแจ้งวัฒนะ (New Epicenter) ชูจุดเด่นคอนโดดีไซน์ตกแต่งครบ แบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยภายใต้สโลแกน "ชีวิตจัดจ้าน ในย่านแจ้ง" (Spice Up Your Life in Chaengwattana) ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (เพียง 20 ก้าว) และจากทางด่วนศรีรัชเพียง 450 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้ซับแบรนด์ใหม่ "NUE Noble Chaengwattana" เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในวัยเริ่มทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างมีดีไซน์ในสไตล์โนเบิล ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงบนถนนแจ้งวัฒนะ โดยบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพของการพัฒนาพื้นที่แจ้งวัฒนะ ให้เป็นใจกลางเมืองแห่งใหม่ ในอนาคตอันใกล้ NEW URBAN EPICCENTER และเข้ามาตอบโจทย์การขยายตัวของเมืองและประชากร เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านแจ้งวัฒนะในราคาที่เอื้อมถึง  ซึ่งทางโนเบิลฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในย่านแจ้งวัฒนะอย่างดีเยี่ยม 

แผนที่ตั้งโครงการ NUE Noble Chaengwattana
เนื่องจากเรามีจุดเด่นในเรื่องของศักยภาพทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ ทำให้เส้นทางการคมนาคมขนส่งมีความสะดวก มีถนนสายหลักและสายรอง ทางด่วนศรีรัช และโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพูที่กำลังก่อสร้าง ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง mass transit ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงความสะดวกในการคมนาคมขนส่งระหว่างประเทศสนามบินดอนเมืองซึ่งมีแผนจะขยายตัวเพื่อรองรับการเดินทางที่จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ มีหน่วยงานสำคัญๆที่เป็นแหล่งงานที่มีความมั่นคงก้าวหน้า เช่น ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ กรุงเทพมหานคร สำนักงานใหญ่องค์การโทรศัพท์ CAT Telecom กสทช. เป็นต้น อีกทั้งบริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งศูนย์การค้า แหล่งชอปปิ้ง ที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ดิเวนิว เทสโก้โลตัส  แม็คโคร บิ๊กซี โฮมโปร แจ้งวัฒนะ และ ยังใกล้กับศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่ระดับนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฯลฯ

โดยปัจจัยเหล่านี้ทำให้แจ้งวัฒนะกลายเป็นทำเลทองในโซนเหนือที่โดดเด่นไม่แพ้ทำเลอื่นๆ เน้นย้ำความเป็น NEW URBAN EPICCENTER ได้อย่างหนักแน่นและที่สำคัญที่ตั้งของ โครงการ "NUE NOBLE" ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายอนาคต MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย - มีนบุรี) ด้วยระยะการเดินเพียง 20 ก้าวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมชั้นเยี่ยมคอนเซปต์การดีไซน์ทางโนเบิลให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต สไตล์คนเมือง อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกถูกออกแบบเน้นพื้นที่การใช้สอยที่คุ้มค่า ทำให้ทุกตารางนิ้วของพื้นที่ในการใช้ชีวิตสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัวด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 3-3-38 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท โครงการได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม (EIA)เรียบร้อยแล้ว และเริ่มก่อสร้างเดือนกันยายน 2560ที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564   

ภาพจำลองห้องขนาด 28 ตร.ม.

ภาพแปลนห้องขนาด 28 ตร.ม.
โครงการ NUE Noble Chaengwattana มีห้องพักขนาดประมาณ 28-30 ตารางเมตรสำหรับ ยูนิต ประเภท 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 45 - 46.5 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน และขนาดประมาณ 57 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 3 ห้องนอน ทุกยูนิตตกแต่งครบ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตจัดจ้าน ในสไตล์คนเมืองบนทำเลแจ้งวัฒนะได้อย่างเต็มที่



พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 1,600 ตารางเมตร ตั้งแต่พื้นที่ต้อนรับส่วนแรก NUE LOBBY มีดีไซน์จัดจ้าน โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุสไตล์โมเดิร์น หรือจะเลือกพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียวที่ BREEZE GRADEN ที่ให้คุณสดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งวัน LIBRARY HALL พื้นที่ห้องสมุดขนาดใหญ่ พื้นที่ที่จะเติมเต็มจินตนาการ และความเป็นอิสระเต็มที่กับกิจกรรมวันว่าง หรือจะผ่อนคลายกับบรรยากาศมุมสูงที่ VIVID POOL สระว่ายน้ำขนาดยาวกว่า30 เมตรพร้อมอ่างจากุซซี่ และห้องออกกำลังกายในสไตล์ PANORAMIC GYM กับอุปกรณ์ fitness ระดับโลก ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายไปพร้อมกับทัศนียภาพมุมกว้างห้องสตีม ห้องซักรีดและระบบ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
พบชีวิตที่จัดจ้านในย่านแจ้ง NUE NOBLE คอนโดมิเนียมแต่งครบบนถนนแจ้งวัฒนะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 22 มีนาคม 2561 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 25 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ ชั้น 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดแจ้งวัฒนะ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ nue noble chaengwattana คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำเลแจ้งวัฒนะ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)