x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA เปิดตัวแคมเปญ TVC ชุดใหม่ "MADE FROM HER" แชร์ทุกดีเทลชีวิตผ่านแนวคิดแบบผู้หญิง

ข่าว icon 23 ก.พ. 61 icon 6,077
SENA เปิดตัวแคมเปญ TVC ชุดใหม่ "MADE FROM HER" แชร์ทุกดีเทลชีวิตผ่านแนวคิดแบบผู้หญิง


"SENA" ออกตัวแรงเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหญ่สุดในรอบปีจอ ภายใต้แนวคิด "หัวคิดและหัวใจ" ชูหนังโฆษณาชุดใหม่เอี่ยม "MADE FROM HER" ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต แนวคิดแบบผู้หญิง ส่ง 6 โปรเจกต์คอลเลคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการฉบับผู้หญิงให้สมบูรณ์แบบในชีวิตเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโด

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SENA) กล่าวว่า บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 30 ปี สร้างสรรค์โครงการทั้งแนวราบ - แนวสูง ตลอดจนธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ หรือ Recurring Income และรวมทั้งเป็นผู้นำด้านพลังงานทดแทนตามนโยบายหลักที่จะทำให้ "บ้านทุกหลัง" ของเสนาฯ ใช้พลังงานสะอาดเป็นที่มาของ "บ้านเสนาโซลาร์" ที่ใช้นวัตกรรม EV Charger & Solar Scale-Up ที่แรกในไทย ซึ่งที่ผ่านมาเราพร้อมและมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาต่อยอดใช้ประโยชน์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมิติใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการเป็นเจ้าของบ้าน
ในขณะเดียวกัน ทางเสนาเองพยายามผลักดันให้พนักงานของเราทำงานด้วยการมุ่งเน้นดูแลทุกชีวิตด้วยหัวใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนมาจากปรัชญาองค์กรที่ว่า "ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา" โดยผู้บริหารและพนักงานของเสนาได้ส่งต่อการบริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริงเรื่อยมา ผ่านการทำงานด้วยหัวคิดและบริการด้วยหัวใจ จากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน และจะมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบนี้มาโดยตลอด ซึ่งเราได้ถ่ายทอดและต่อยอดการสร้างสรรค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในหลายๆ ชุดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแผนการดำเนินงานในปีนี้ SENA ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทั้งการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้น ที่สำคัญปีนี้เสนา เราทำงานภายใต้ธีม"MARE FROM HER" ประกอบด้วย 2S และ 2C คือ
  1. S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง)
  2. S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้)
  3. C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม)
  4. C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)

พร้อมกันนี้ ทางบริษัทเตรียมโปรโมทแคมเปญการตลาด ภายใต้แนวคิด "หัวคิดและหัวใจ" ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "MADE FROM HER" สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท มันเดย์ พีเพิล จำกัด ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถูกถ่ายทอดจากขบวนการความคิดของผู้หญิง ที่บอกเล่าความต้องการ ความรู้สึก ตลอดจนความกังวลใจต่างๆ ในการซื้อที่อยู่อาศัย จนเป็นบทสรุปของแนวคิดการพัฒนาโปรดักส์ เพื่อตอบโจทย์ทุกรายละเอียดความต้องการในทุกเรื่องของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความสบายใจ มั่นใจ อุ่นใจ และ ปันสุข เชื่อว่าถ้าตอบโจทย์ผู้หญิงได้ครบผู้ชายก็สบายอยู่แล้ว
เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "MADE FROM HER" ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต แนวคิดแบบผู้หญิง จากบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ทางออนไลน์ตั้งแต่ วันที่ 26 มีนาคม 2561 ส่วนทาง Free TV / Digital TV สามารถรับชมได้เช่นเดียวกันตั้งแต่ วันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ sena เสนาดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดเสนา made from her เปิดตัวแคมเปญ tvc

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)