x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MQDC ปลุกปั้น "THE FORESTIAS" เมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืนต้นแบบของโลก

ข่าว icon 28 ธ.ค. 60 icon 8,115
MQDC ปลุกปั้น "THE FORESTIAS" เมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืนต้นแบบของโลก 


บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปลุกปั้นโครงการใหญ่ "The Forestias" ให้เป็นโครงการ Mixed Use ครั้งแรกของโลกที่สร้างความสัมพันธ์ของไลฟ์สไตล์ อันหลากหลายเข้ากับระบบนิเวศของผืนป่าที่สมบูรณ์แบบขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Imagine Happiness" โดยได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อศึกษาองค์ประกอบของความสุข และได้ค้นพบว่าความสุขนั้นเกิดจาก ความสัมพันธ์ในครอบครัว ปฏิสัมพันธ์ในสังคม และระบบนิเวศธรรมชาติที่สมบูรณ์ มูลค่าโครงการกว่า 90,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ตอบโจทย์ความสุขที่แท้จริงด้วยการผสาน 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ Connecting 4 Generations, 50 Shades of Nature, Community of Dreams, และ Sustainnovation for Well being โดดเด่นด้วยการสร้างประสบการ์แบบ Mixed Use Lifestyle ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

แผนผังของโครงการ THE FORESTIAS 
(คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1265 หรือ www.theforestias.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน คอนโด mqdc แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ the forestias เดอะ ฟอเรสเทียส์ เมืองแห่งความสุขต้นแบบของโลก ป่าในเมือง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)