x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัม คอนโด สามัคคี โปรแดงก่อนเปิดเฟส ลด 100,000 บ. เริ่ม 729,000 บาท

ข่าว icon 10 พ.ย. 60 icon 4,142
พลัม คอนโด สามัคคี โปรแดงก่อนเปิดเฟส ลด 100,000 บ. เริ่ม 729,000 บาท


พลัม คอนโด สามัคคี (Plum Condo Samakkhi) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความอิสระของการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ให้คุณอิสระจากความวุ่นวาย การแข่งขัน อิสระที่จะใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ บนพื้นที่ชีวิตที่ตัวคุณเองเป็นคนกำหนด กับราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เริ่ม 729,000 บ.*ฟรีครัว+แอร์, ส่วนลด 100,000 บ.* พิเศษสำหรับวันที่ 18-19 พ.ย.นี้ รับเพิ่ม! ฟรีค่าใช้จ่าย* จ่ายเพียง 999 บาท* เข้าอยู่ได้เลย

โครงการ พลัม คอนโด สามัคคี เป็นอาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ห้องพักอาศัยรวม 899 ยูนิต บนเนื้อที่ดินรวมประมาณ 8-3-11 ไร่ ห้องพักอาศัยแบบ Studio ขนาดตั้งแต่ 22.82 - 28.00 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, พื้นที่สีเขียวกว่า 2.5 ไร่ พร้อม Pocket Park และ Green Foyer, Lobby ส่วนกลางสไตล์ Discovery Retreat พร้อม Wi-Fi, Laundry Room, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมคีย์การ์ดเข้าออกโครงการ


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ plum.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พลัมคอนโด คอนโดพร้อมอยู่ plum condo โปรโมชั่นคอนโด พลัม คอนโด สามัคคี plum condo samakkhi โปรแรง...ส่งท้ายปี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)