x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ลุมพินี พาร์ค พหล 32" Back to Nature ชีวิตสบายๆ ภายในสวน เริ่ม 3 ล้านบาท

ข่าว icon 2 พ.ย. 60 icon 4,503
"ลุมพินี พาร์ค พหล 32" Back to Nature ชีวิตสบายๆ ภายในสวน เริ่ม 3 ล้านบาท


จะดีแค่ไหน หากคุณมีบ้านกลางเมืองที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติและสีเขียวของไม้นานาพรรณ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เนรมิตโครงการใหม่ ลุมพินี พาร์ค พหล 32 (Lumpini Park Phahon 32) เติมเต็มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) ภายใต้แนวคิด "Back to Nature" ไว้บนพื้นที่ส่วนกลาง เปรียบเสมือนเป็นโอเอซิสใจกลางกรุง ในทำเลศักยภาพบน ถนนพหลโยธิน ซอย 32 ซึ่งใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคมเพียง 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 3 ลบ. หรือเฉลี่ยราคาขายต่อตร.ม. 135,000 บาท จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท สำหรับ 2 ห้องนอน และส่วนลด 100,000 บาท สำหรับห้อง Studio และ 1 ห้องนอน
"พหลโยธิน" คือ ทำเลที่ตอบสนองทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต เมื่อย้อนกลับไปกว่า 80 ปีก่อน "พหลโยธิน" หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 เกิดขึ้นเพื่อเชื่อมต่อกรุงเทพมหานครกับภาคเหนือของประเทศไทยเข้าด้วยกัน และทำให้ถนนสายนี้กลายเป็นย่านพักอาศัยที่ได้รับความนิยมเรื่อยมา โดยเสน่ห์ของย่านพหลโยธิน คือ การแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพร้อมสำหรับการใช้ชีวิต การเดินทางที่เชื่อมโยงสู่ทุกทิศทางอย่างกว้างไกล ซึ่งจะง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะเปิดให้บริการในอนาคต โดยมีสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ทำเลนี้มีศักยภาพมากขึ้น

แหล่ง Hang Out สำคัญของคนรุ่นใหม่ในย่านนี้จะตั้งอยู่บริเวณ Major รัชโยธิน และในซอยพหลโยธิน 32 หรือ ซอยเสนานิคม 1 ซึ่งในอนาคตคาดว่าทำเลห้าแยกลาดพร้าว-รัชโยธิน-เสนานิคมจะกลายเป็นทำเลทองสุดฮอตเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย ทั้งด้านการคมนาคมขนส่ง ด้านสาธารณูปโภค และสาธารณูปการต่างๆ
"ลุมพินี พาร์ค พหล 32" มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท มีจำนวนห้องชุด 546 ยูนิต ซึ่งตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัยเป็นอย่างมาก บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น ประกอบด้วยรูปแบบห้องชุด 24.00 - 46.50 ตร.ม. 



"ลุมพินี พาร์ค พหล 32" เป็นโครงการน้องใหม่ที่บริษัทตั้งใจนำแบรนด์ "พาร์ค" มาพัฒนาภายใต้แนวคิด "Back to Nature" เสมือนยกสวนไว้กลางกรุงอันร่มรื่นด้วยสีเขียว โดยบริษัทยังเติมเต็มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) ได้แก่
- Fitness Zone และ Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำที่ราวกับลอยฟ้าบนชั้น 24 ของอาคาร อันไร้ขอบเขตแห่งจินตนาการให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับผืนน้ำ ผืนฟ้าและทิวทัศน์กว้างไกลสุดตา ทั้งประกอบด้วยห้องสตีมและซาวน่า (Steam and Sauna), ห้องคุณหนู (Kid's Fun Zone) สำหรับวัยเด็ก, ห้องเปี่ยมสุข (Happiness Zone) สำหรับผู้สูงอายุ, ห้องอเนกประสงค์ (Co-Living Zone) สำหรับวัยรุ่น ซึ่งบริษัทได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่พักผ่อนยกชั้นไร้ห้องชุดพักอาศัย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวเมืองบนชั้นสูงได้ 360 องศา

- Green Wall อาคารจอดรถที่ปกคลุมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ ช่วยลดแสงสะท้อน ลดความร้อน เพิ่มความสดชื่น สบายตา ให้อยู่รอบตัว

- Co-Living Zone รองรับกิจกรรมที่แตกต่างสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว พื้นที่แห่งการก่อเกิดมิตรภาพ 

- New LPN Design ห้องชุดพักอาศัย ใส่ใจในรายละเอียดเพื่อวันนี้และอนาคต ทั้งตอบโจทย์ด้วยห้องพักที่มีให้เลือกทั้งแบบ Studio, ขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างทันสมัย และออกแบบให้ดูโปร่ง โล่ง สบาย เพดานสูง 2.60 เมตร
- Green Design Concept ได้แก่ การจัดการลด Heat Island Effect โดยใช้วิธีทาสีสะท้อนความร้อนเป็นสีเทาอ่อน, เลือกใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานในพื้นที่ส่วนกลาง, การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เปิดรับลมธรรมชาติพึ่งพาเครื่องปรับอากาศน้อยที่สุด, ระบบน้ำดับเพลิงที่ต่อท่อสำรองจากสระว่ายน้ำ, จัดพื้นที่แยกขยะเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล, เลือกพันธุ์ไม้ที่เป็นพืชทนแล้งซึ่งไม่ต้องดูแลรักษา ประหยัดการใช้น้ำ
พร้อมเชื่อมั่นความเป็นมืออาชีพของนิติบุคคลอาคารชุด "ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย" คุณค่างานบริการ (Service Value) ที่ LPN มอบแก่ลูกค้ากว่า 28 ปีที่ผ่านมา...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center โทร. 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า lpn คอนโดใหม่ คอนโดเปิดใหม่ คอนโดลุมพินี ลุมพินี พาร์ค พหล 32 สถานีเสนานิคม lumpini park phahon 32 คอนโดมิเนียมโครงการใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)