x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล อราวด์ สุขุมวิท 33 สุดฮอต ปิดยอดขายกว่า 80% จากการเปิดตัวครั้งแรก

ข่าว icon 15 ส.ค. 60 icon 4,491
โนเบิล อราวด์ สุขุมวิท 33 สุดฮอต ปิดยอดขายกว่า 80% จากการเปิดตัวครั้งแรก


โนเบิลฯ เป็นปลื้มหลังจากปิดยอดขายโครงการ Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท33) ไปกว่า 80% ตามเป้าที่คาดการณ์ไว้จากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ  ตอกย้ำความมั่นใจในตลาดลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศที่ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดใจกลางเมือง

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงานพรีเซลส์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดยอดขายรวมไปกว่า 80% จากงานพรีเซลส์ครั้งนี้ รวมถึงการขายให้นักลงทุนชาวต่างประเทศและรอบวีไอพี ความสำเร็จของโครงการมาจากปัจจัยหลักๆ คือ ภาพลักษณ์ของแบรนด์โนเบิลกับทำเลที่มีศักยภาพย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นแหล่งใจกลางเมืองที่ยังคงมีความต้องการจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยตำแหน่งที่ตั้ง สะดวกสบายในการคมนาคมขนส่ง เข้าออกได้ถึง 4 เส้นทาง 4 ทิศ และใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเห็นได้ชัด ยอดขายดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันว่าย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ยังคงเป็นทำเลทองที่น่าซื้อและลงทุนอย่างยิ่ง

แผนที่ตั้งโครงการ โนเบิล อราวด์ สุขุมวิท 33 (คลิกดูแผนที่ขนาดใหญ่)
สำหรับแผนต่อไปของ   Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33)  บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายที่จะบรรลุ 100% ภายในเวลาก่อนสิ้นปีนี้ เพราะได้รับการตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดตัวโครงการไป จึงน่าจะเป็นอีกแรงกระตุ้นหลักให้ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่น ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของโครงการนี้อีกแน่นอน  และต่อจากนี้ บริษัทมีแผนเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองที่ยังคงเน้นในเรื่องการออกแบบและดีไซน์ที่แตกต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลกลางเมือง ติด Mass Transit เพื่อรองรับความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคนี้  ซึ่งทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง ดีไซน์การออกแบบ และความคุ้มค่าในการลงทุน
ใส่ชีวิตใหม่ให้ตัวเองได้แล้ววันนี้ กับโครงการ Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท33) 
ภาพบรรยากาศภายในงานพรีเซลส์ ที่โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดใกล้ bts พร้อมพงษ์ noble around sukhumvit 33 โนเบิล อราวด์ สุขุมวิท 33

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)