x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group ผุดคอนโดโลว์ไรส์ "แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48" แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ชูจุดเด่น "ลากูน ลีฟวิ่ง" แห่งเดียวบนถ.เพชรเกษม

ข่าว icon 1 ส.ค. 60 icon 5,207
"แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48" ชูจุดเด่น "ลากูน ลีฟวิ่ง" แห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม


ซีเอ็มซี กรุ๊ป เชื่อคอนโดแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินยังคงมีดีมานต์สูงจากกลุ่มเจ้าของกิจการและพนักงานออฟฟิศ โดยเตรียมเปิดโครงการล่าสุด แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48 (Bangkok Horizon Lite @ Phetkasem 48) คอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ (Low Rise) เน้นจุดขาย "ไพรเวซี่ (Privacy)" ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า เพียง 1 นาที จากรถไฟฟ้าสถานีเพชรเกษม 48 พร้อมเนรมิตพื้นที่ส่วนกลางให้เป็น "ลากูน ลีฟวิ่ง" แห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม รองรับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท พรีเซล 5-6 สิงหาคมศกนี้

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันในนาม ซีเอ็มซี กรุ๊ป (CMC Group) เปิดเผยว่า จากการศึกษาข้อมูลของฝ่ายการตลาด ซีเอ็มซี กรุ๊ป พบว่า ผู้บริโภคมีความมั่นใจโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ โดยรถไฟฟ้าสายนี้จะผ่านชุมชนเมืองที่มีขนาดใหญ่และมีความหนาแน่นสูง จึงส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินยังคงเป็นที่ต้องการของกลุ่มเจ้าของกิจการและกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่มีทำเลที่ตั้งสำนักงานบนถนนเพชรเกษม ดังนั้น ซีเอ็มซี กรุ๊ป จึงได้วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ "แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 (Bangkok Horizon Lite @Phetkasem 48 Station)" คอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ (Low Rise) เน้นความเป็นส่วนตัวบนทำเลที่ดี ที่นับวันจะเพิ่มมูลค่าในอนาคต และรองรับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน

โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 โดดเด่นด้วยแนวคิด 4 ประการ 1) ความเป็นส่วนตัว (Privacy) ด้วยจำนวนยูนิตที่มีความเหมาะสมลงตัวมีความเป็นส่วนตัวสูง 2) คุ้มค่า(Wealthy) ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า เพียง 1 นาที จากรถไฟฟ้าสถานีเพชรเกษม 48 ทำเลที่นับวันยิ่งเพิ่มค่าทวีคูณ 3) ให้ทุกๆ วันของผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลายด้วยการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยคอนเซปต์ "ลากูน ลิฟวิ่ง (Lagoon Living)" ลากูนแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่และฟิตเนสที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายทั้งสุขภาพกายและใจ (Healthy) 4) ระบบความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล (Security) อาทิ กล้อง CCTV, ลิฟต์ล็อคชั้น, Keycard Access, Digital Door Lock เป็นต้น สามารถตอบสนองวิถีชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย

โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,500 ล้านบาท เป็นอาคารพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนเนื้อที่ทั้งหมด 5 ไร่ โดยมีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 741 ยูนิตมีให้เลือกทั้งขนาด 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ซีเอ็มซี กรุ๊ป มีกำหนดเปิดพรีเซล (Pre-Sale) โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48 ในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท สำหรับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวรับ Gift Voucher เฟอร์ฯ มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1172 หรือ www.cmc.co.th หรือ Facebook: CMC Group

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ cmc แบงค์คอก ฮอไรซอน แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 cmc group แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ ลากูน ลีฟวิ่ง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)