x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา เปิดคอนโด "The Privacy" 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่า 5,500 ลบ. รักษาแชมป์ตลาดคอนโดระดับกลาง

ข่าว icon 20 ก.ค. 60 icon 4,773
พฤกษา เปิดคอนโด "The Privacy" 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่า 5,500 ลบ. 


คุณปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ช่วง 6 เดือนแรกปี 2560 พฤกษาสามารถครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) คอนโดมิเนียมในเซ็กเมนต์ระดับราคา 2-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นพอร์ตหลักของพฤกษา สูงสุดเป็นอันดับ 1 ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาฐานกลุ่มลูกค้านี้ จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ The Privacy ภายใต้คอนเซปต์ "Compose Your Moment สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ" ที่มีการ Re-positioning แบรนด์ใหม่ จับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ช่วงอายุประมาณ 25-35 ปี ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์เฉพาะตัว จึงได้ออกแบบฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เน้นมูลค่าเพิ่ม (Smart Product) ทั้งในสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและมีความแตกต่าง และยังมีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบ Smart Access ผ่านประตูเข้า-ออก ทุกจุด ตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงประตูห้องชุด ด้วย Smart Phone เพียงเครื่องเดียว รวมถึงการพัฒนาแอปพลิเคชั่น เช่น ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง, การแจ้งเตือนชำระค่าน้ำค่าไฟ, การแจ้งรับจดหมายหรือพัสดุต่างๆ เป็นต้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล บนทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่เข้าถึงได้ คือ ราคาเริ่มต้นประมาณ 2-3 ล้านบาท 
ไตรมาส 3 ปีนี้จะเปิดทั้งหมด 2 โครงการ ได้แก่ The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น, The Privacy ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 และมีแผนจะเปิด The Privacy พระราม 9 เพิ่มอีก 1 โครงกาาร ภายในปีนี้ มูลค่าโครงการรวม 3 โครงการ 5,500 ล้านบาท


The Privacy ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น,
The Privacy ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ และ The Privacy พระราม 9
The Privacy ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ อยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีท่าพระ เพียง 10 นาทีถึงสาทร ราคาเริ่มต้น 1.99 ลบ. เปิดลงทะเบียน 3 ส.ค. ชมห้องตัวอย่าง 19 ส.ค. เปิดขาย 23 ก.ย.

ภาพจำลองโครงการ The Privacy ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

ภาพจำลองโครงการ The Privacy ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์
The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น ตั้งอยู่บนถนนสิรินธร ใกล้แยกบางพลัด ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีสิรินธร 600 ม. สูง 24 ชั้น 281 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.59 ลบ. เปิดพรีเซล Private Day 5 ส.ค. 60 นี้ 

โมเดลโครงการ The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ The Privacy จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดกว่า 200,000 บาท ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเตม โทร. 1739 หรือ theprivacy.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด พฤกษา คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดพฤกษา the privacy เดอะ ไพรเวซี่ คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)