x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group จัดกิจกรรม Happy C Movie On Tour พาลูกบ้านชมภาพยนตร์ TRANSFORMER 5

ข่าว icon 6 ก.ค. 60 icon 4,094
CMC Group จัดกิจกรรม Happy C Movie On Tour พาลูกบ้านชมภาพยนตร์ TRANSFORMER 5


บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ CMC Group ได้จัดกิจกรรม "Happy C Movie On Tour" พาลูกบ้านชมภาพยนตร์เรื่อง TRANSFORMER 5 เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้าน CMC Group โดยในครั้งนี้ ได้ปิดโรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กิจกรรม Happy C Movie On Tour เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทาง CMC Group โดยบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณสำหรับผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่มีความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ เลือกโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 และได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว CMC Group เราจึงขอส่งมอบความสุขนี้
ด้วยการจัดกิจกรรม Happy C Movie On Tour ชมภาพยนตร์เรื่อง TRANSFORMER 5 : The Last Knight และยังส่งมอบความสุข ผ่านกิจกรรมต่างๆ สุดพิเศษก่อนเข้าชมภาพยนตร์  เพื่อให้ลูกบ้านได้ร่วมกิจกรรม บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งได้ทั้งรอยยิ้ม ความอบอุ่น และได้ทำความรู้จักระหว่างลูกบ้านและพนักงาน โดยในงานมีการลงทะเบียนรับของที่ระลึก, แจก Sticker Line Mr. Chateau ฟรี!, มีการบริการด้านสินเชื่อ จากธนาคารกรุงศรีฯ และรับบัตรกำนัลจาก รพ.สมิติเวชและโฮมโปร

นอกจากนี้ทาง CMC Group ได้จัดเตรียมอาหารเครื่องดื่ม อย่างเช่น ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่มไว้ให้สำหรับลูกบ้าน โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 งานนี้ได้ทั้งความสนุกสนานเต็มอรรถรส และได้สร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว และรวมถึงคอมมิวนิตี้ชาว CMC Group ทุกท่านอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

siam paragon cmc group จัดกิจกรรม happy c movie on tour พาลูกบ้านชมภาพยนตร์ transformer 5 paragon cineplex พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)