x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา จับมือ เพซ เปิด "DEAN & DELUCA" สาขาแฟล็กชิปที่ Ashton Asoke-Rama 9

ข่าว icon 12 มิ.ย. 60 icon 3,092
อนันดา จับมือ เพซ เปิด "DEAN & DELUCA" สาขาแฟล็กชิปที่ Ashton Asoke-Rama 9


คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ไอคอนจากนิวยอร์ก DEAN & DELUCA ลงนามในสัญญาความร่วมมือเพื่อเปิดให้บริการ DEAN & DELUCA สาขาใหม่ใจกลางสี่แยก  อโศก - พระราม 9 บนพื้นที่ขนาดถึง 900 ตร.ม. ณ โครงการ แอชตัน อโศก - พระราม 9 (Ashton Asoke-Rama 9) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ใหม่ล่าสุดบนทำเลศักยภาพ New CBD

แอชตัน อโศก - พระราม 9 (Ashton Asoke-Rama 9) ตั้งอยู่บนที่ดินหัวมุมแปลงสุดท้ายของกรุงเทพมหานคร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT เพียง 230 เมตร โดยย่านนี้เป็นที่ตั้งของบริษัทฯชั้นนำมากมาย พร้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและช้อปปิ้งสโตร์ชั้นนำ เดินทางสะดวกสบายด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย โดยร้าน DEAN & DELUCA สามารถตอบโจทย์ Urban Lifestyle แบบครบวงจรให้แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ASHTON Asoke - Rama 9 รวมถึงคนทำงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็วในย่านนี้  โดยเป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศของนิวยอร์ก ให้บริการอาหารด้วยเมนูสไตล์ตะวันตกพร้อมกาแฟหอมกรุ่มที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยทั้งสองบริษัทมีแผนที่จะขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/ddbkk
สำหรับ DEAN & DELUCA มีต้นกำเนิดที่ย่านโซโหของมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งในปี 2520 โดยให้บริการผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ประเทศไทย ดูไบ คูเวต ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด อนันดา เพซ dean & deluca ashton asoke-rama 9 ร้านกาแฟในคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)