x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดคอนโดใหม่ "ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Sukhumvit 50)" ใกล้ BTS อ่อนนุช

ข่าว icon 30 พ.ค. 60 icon 4,416
ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดคอนโด Low Rise แห่งใหม่ "Sign Sukhumvit 50" ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้


บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดคอนโด Low Rise แห่งใหม่ ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Sukhumvit 50) คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 เส้นทาง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง ย่านเอกมัย และ ทองหล่อ ทางโครงการจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนพฤศจิกายน 2560 และคาดว่าแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม 2562 เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

แผนที่ตั้งโครงการ ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Sukhumvit 50)
(พิกัด Google Map 13.703087, 100.596901)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081 553 5555 หรือ www.signcondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโด low rise ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ sign condo sukhumvit 50 ใกล้ bts อ่อนนุช ซายน์ สุขุมวิท 50

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)