x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ศึกษาดูงานเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Tech Company ยึดโมเดลญี่ปุ่นเมืองต้นแบบ

ข่าว icon 5 เม.ย. 60 icon 1,998
อนันดาฯ ศึกษาดูงานเมืองอัจฉริยะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Tech Company ยึดโมเดลญี่ปุ่นเมืองต้นแบบ


คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายโคอิจิ คาโตะ ผู้บริหารฝ่ายวางแผนกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จำกัด นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย ร่วมศึกษาดูงานเมืองต้นแบบระบบการจัดการอัจฉริยะ (Smart City) หนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง และผู้นำ Innovation ด้านที่อยู่อาศัยของประเทศญี่ปุ่น บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จำกัด ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่อันหลากหลายมาปรับใช้เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งช่วยอนุรักษ์พลังงาน  โดยอนันดาฯ พร้อมเตรียมนำโมเดลการพัฒนาด้าน Innovation ในการพัฒนาเมืองและโครงการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ หวังสร้างมิติใหม่ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยในอนาคต พร้อมเป็นหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดัน Start Up ของไทยให้เทียบเท่าระดับสากล  ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา คอนโดอนันดา smart city tech company

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)