x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาฯ เปิดพรีเซล "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส 3" 1 เม.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นลุ้นทองกว่าล้าน*

ข่าว icon 21 มี.ค. 60 icon 4,446
พฤกษาฯ เปิดพรีเซล "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส 3" 1 เม.ย. นี้  พร้อมโปรโมชั่นลุ้นทองกว่าล้าน*


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดพรีเซลคอนโด โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส3 (Plum Condo Chaengwattana Station 3) วันที่ 1 เม.ย. 60 นี้ พร้อมโปรโมชั่นลุ้นทองกว่าล้าน* โครงการเป็นคอนโด Low Rise เฟสใหม่บนพื้นที่ใหญ่กว่า 10 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ Central Plaza รามอินทรา Market Today ซอยวิภาฯ 64 และ Mcdonalds เปิดตลอด 24 ชม. ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส3 (Plum Condo Chaengwattana Station 3) คอนโด Low Rise เฟสใหม่ บนเนื้อที่ 10 ไร่ 76.8 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย  ทั้งสายสีเขียวอ่อน (ส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต), สายสีชมพู (สายอนาคตแคราย-มีนบุรี) และสายสีแดงเข้ม (สายอนาคตบางซื่อ-รังสิต) มีห้องพักอาศัย 1,172 ยูนิต เป็นห้องชุดพักอาศัย 1,154 ยูนิต และมีร้านค้า 18 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 22.50-45 ตร.ม. มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสกลางแจ้ง, Recreation Room, Games Room, Theatre Room, Reading Lounge, Kids Room และอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท*

ภาพจำลองบรรยากาศร้านค้าในโครงการ

ภาพจำลองบรรยากาศภายในห้องโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา พลัมคอนโด คอนโด พฤกษา พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส 3 คอนโด แจ้งวัฒนะ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)