x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีนิท แอสเซท จัด Open House "The Houze Condo ขอนแก่น" 24-26 มี.ค. นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าว icon 17 มี.ค. 60 icon 3,789
ซีนิท แอสเซท จัด Open House โครงการ "The Houze Condo ขอนแก่น" 24-26 มี.ค. นี้ พร้อมโปรฯ พิเศษ


บริษัท ซีนิท แอสเซท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งหนึ่งของจังหวัดขอนแก่น จัด Open House คอนโดพร้อมอยู่ เดอะ เฮ้าส์ คอนโด ขอนแก่น (The Houze Condo) 24-26 มี.ค. นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จองวันนี้ ช่วยผ่อน 2 ปี* ให้เฟอร์ฯครบ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท แห่งเดียวบนถนนศรีจันทร์ เริ่ม 1.99 ล้าน ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ รับส่วนลดอีก 10,000 บาท

บรรยากาศห้องตัวอย่างของโครงการ
เดอะ เฮ้าส์ คอนโด ขอนแก่น (The Houze Condo) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดขอนแก่น บนถนนศรีจันทร์ หรือที่เป็นรู้จักกันในชื่อถนนข้าวเหนียว ถือเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของจังหวัด เดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น, โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน, สถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น, ศาลากลาง จ.ขอนแก่น และมหาวิทยาลัยขอนแก่น ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดแบบ High Rise Building ด้วยห้องพักพร้อมห้องอาบน้ำ Sexy Shower ที่ให้ความเป็นส่วนตัวขนานไปกับเส้นขอบฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย สปอร์ตคลับขนาดใหญ่ มีห้อง Steam พร้อมสระว่ายน้ำยาวเกือบ 40 เมตร กว้างสุดเกือบ 8 เมตร สระเด็กพร้อมสไลเดอร์และสนามเด็กเล่น มีพื้นที่พักผ่อนพิเศษให้สูดอากาศ สามารถนั่งจิบกาแฟกับ Cafe บนสวนลอยฟ้าชั้น 37 พร้อมมีบริเวณพักผ่อนส่วนรวมลอยฟ้าที่ให้บริการสัญญาณ Wifi Internet พร้อมกับมี Hugz ไลฟ์สไตล์มอลล์ แหล่งรวมร้านอาหารอยู่หน้าโครงการอีกด้วย

Hugz ไลฟ์สไตล์มอลล์ 
"Hugz" ไลฟ์สไตล์มอลล์ ศูนย์การค้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดย บริษัท ซีนิท พลาซ่า จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการนี้ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 043-040-200, 081-380-8118 หรือ http://thehouzecondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

open house ซีนิท แอสเซท the houze condo ขอนแก่น คอนโดขอนแก่น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 24-26 มี.ค.นี้ ขอนแก่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)