x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

PF จัดแคมเปญ "MOVE TO PERFECT" พบคอนโดพร้อมอยู่ และ 3 โครงการใหม่ 16-19 มี.ค. 60 นี้ ที่สยามพารากอน

ข่าว icon 16 มี.ค. 60 icon 5,121
PF จัดแคมเปญ "MOVE TO PERFECT" พบกับคอนโดพร้อมอยู่ และ 3 โครงการใหม่ 16-19 มี.ค. 60 นี้


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญ "MOVE TO PERFECT" มูฟง่าย ได้ครบ จบที่งานนี้ ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่ราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี* ได้ครบ...รับเฟอร์ฯ หรู พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* นอกจากนี้ภายในงานยังแนะนำ 3 โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้า 16 - 19 มี.ค. 60 ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
ภาพบรรยากาศภายในงาน "Move To Perfect" มูฟง่าย ได้ครบ ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน



 

ภายในงานพบกับคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ และโครงการเปิดใหม่หลากหลายทำเลศักยภาพ ให้คุณได้สัมผัสถึงความคุ้มค่ากับการพักอาศัยที่ลงตัว อาทิ
ไฮด์ สุขุมวิท 11 (Hyde Sukhumvit 11)

ไฮด์ สุขุมวิท 11 (Hyde Sukhumvit 11) คอนโดสุดหรูใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ใกล้ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจที่สำคัญในย่านอโศก อาคาร High Rise 39 ชั้น 478 ยูนิต จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ห้องสมุด, Wi-Fi Internet บริเวณ Lobby, ห้องเด็กเล่น, Party Room, Golf Simulator ราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท
เดอะ สกาย สุขุมวิท (The Sky Sukhumvit)

เดอะ สกาย สุขุมวิท (The Sky Sukhumvit) คอนโดหรูแห่งเดี่ยวที่ติด Bangkok Mall ดีไซน์ห้องแบบใหม่ "MOFF Design" บนแนวคิด Extra Space ให้มีพื้นที่พิเศษสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องนอน ห้องทำงาน อีกทั้งเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบางนา และ BTS สถานีอุดมสุข มีทั้งหมด 5 อาคาร แต่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 898 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท
เมโทร สกาย วุฒากาศ (Metro Sky Wutthakat )

เมโทร สกาย วุฒากาศ (Metro Sky Wutthakat) เป็นคอนโดสูง 32 ชั้น จำนวน  1 อาคาร รวม 624 ยูนิต เพียง 400 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ เดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจอย่างสีลม หรือสาทร ได้อย่างรวดเร็ว ออกแบบพิเศษให้ทุกห้องพักสามารถชมวิวเมืองสวยได้ โดยห้องพักแบบสตูดิโอขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 24 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 24 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 49 ตร.ม. ทันสมัยด้วยอาคารจอดรถสูง 5 ชั้นพร้อมระบบ Automatic Parking Building พื้นที่ส่วนกลางโดดเด่นด้วย Mezzanine ที่รายล้อมด้วยวิวสวนธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในคอนเซปต์ Sky Facilties บนยอดตึก รวมทั้งยังมี Front Pool ขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 2.40 ล้านบาท พิเศษ! รับ Exclusive Offer เฉพาะในงาน
เมโทร สกาย จรัญฯ 13 (Metro Sky Charan 13)
เมโทร สกาย จรัญฯ 13 (Metro Sky Charan 13) โครงการติดถนนใหญ่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีจรัญสนิทวงศ์ 13 เพียง 150 เมตร เป็นคอนโดสูง 39 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 673 ยูนิต มีห้องพักอาศัยแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 22.4 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 27.9 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ขนาด 43.7 ตารางเมตร เน้นพื้นที่สีเขียว ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ รวมถึง Sky Garden สวนพักผ่อนบนอาคารที่เพิ่มความร่มรื่นและให้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมรองรับได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ Fitness ดีไซน์ Double Volume, Sky Lounge และ ออนเซน ราคาเริ่ม 2.45 ล้านบาท พิเศษ! รับ Exclusive Offer เฉพาะในงาน
เมโทรลักซ์ พหล - สุทธิสาร (Metro Luxe Phahol-Sutthisan)

เมโทรลักซ์ พหล - สุทธิสาร (Metro Luxe Phahol-Sutthisan) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย เดินทางเข้าออกสะดวกทั้งจากถนนวิภาวดีและถนนพหลโยธิน เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 317 ยูนิต ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 25.5 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 52.8 ตร.ม. พร้อมได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์หรู Zense of Luxury ทำให้สภาพแวดล้อมโครงการร่มรื่น และยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนสไตล์ Modern Zen ที่มีดีไซน์ทางเดินสวยแบบ Step by Step, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมมุมพักผ่อนแบบ Onzen Mood ราคาเริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท พิเศษ! Pre-Sale Price พร้อมรับ Exclusive Offer เฉพาะในงาน
และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย เช่น
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี
  • รับเฟอร์ฯ หรู พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท ปีที่ 1 
  • และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
พิเศษสุด! ลงทะเบียนเข้าชมงาน รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 50,000 บาท
สำหรับใครที่สนใจ พบกันได้ที่งาน "Move To Perfect" มูฟง่าย ได้ครบ ตั้งแต่ 16-19 มี.ค. 60 นี้ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอนค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค move to perfect metro luxe สยามพารากอน metro sky hyde sukhumvit 11

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)