x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แกรนด์ ยูนิตี้" ปรับโฉมรับการก้าวสู่ปีที่ 16 ชู "คุณค่า" ยกระดับ "คุณภาพ" ความพรีเมียม พร้อมจุดแข็งการดีไซน์ พร้อมลุยเปิด 4 โครงการใหม่

ข่าว icon 3 ก.พ. 60 icon 3,611
"แกรนด์ ยูนิตี้" ปรับโฉมใหม่ชู "คุณค่า" ยกระดับ "คุณภาพ" ความพรีเมียม พร้อมลุยเปิด 4 โครงการใหม่


"แกรนด์ ยูนิตี้" มอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้า ด้วยงานออกแบบและนวัตกรรมเพื่อทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน พร้อมลุยปี 2560 เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 5,700 ล้านบาท ประเดิม คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ (Condo U Kaset-Nawamin) รุกไตรมาสแรก ด้วยโฉมใหม่ของการออกแบบและวัสดุระดับพรีเมียม สะท้อนตัวตนของคนเมืองยุคใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท มั่นใจยอดขายแตะ 10,000 ล้านบาท ในปี 2563 

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่วิธีการเรียกชื่อ โลโก้ แนวคิดการดำเนินธุรกิจ ทั้งหมดจะถูกหล่อหลอม และสื่อสารออกไป เพื่อสร้างการรับรู้ที่ง่ายขึ้น และชัดเจนยิ่งขึ้น สะท้อนทัศนคติและตัวตนของแบรนด์ที่ว่า การออกแบบที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องตอบวัตถุประสงค์ของการใช้ชีวิต ลงตัวกับสิ่งแวดล้อม และคำนึงถึงความสมเหตุสมผลของการใช้ชีวิต "Form Follows Function"
"จากนี้ไป GRAND UNITY จะก้าวสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่สรรสร้างและคงไว้ซึ่งคุณค่าของความรู้สึก โดยมุ่งมั่นในงานออกแบบและนวัตกรรมเพื่อทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน ทั้งยังมองเห็นคำว่า "คุณค่า" ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ราคา แต่เป็นความคิด ความเข้าใจ และความทุ่มเท ที่สะท้อนผ่านผลงานการออกแบบที่อยู่อาศัยในทุก ๆ โครงการของเรา นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นในการศึกษาและพัฒนาการออกแบบ ตอบรับนวัตกรรมใหม่อยู่เสมอเพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่เราสร้าง เพราะเราตระหนักว่าการออกแบบที่อยู่อาศัยที่ดีนั้นต้องตอบวัตถุประสงค์ของการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับสิ่งแวดล้อม และสะท้อนความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ได้ซึ่งที่พักอาศัยที่มีคุณค่าที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่าจากการปรับภาพลักษณ์ในครั้งนี้จะดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ขณะเดียวกันก็เพิ่มความมั่นใจและภูมิใจให้กับลูกค้าเดิมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน" นายวรวรรต กล่าว

ด้าน นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ส่วนสำคัญหนึ่งที่จะส่งต่อภาพลักษณ์ใหม่ของ GRAND UNITY ไปยังลูกค้า ก็คือผลิตภัณฑ์ของเรา โดยล่าสุด โครงการ คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ (Condo U Kaset - Nawamin) ที่เปิดตัวรับปี 2560 นี้ ถือเป็นโครงการที่เปลี่ยนแนวคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ด้วยการพัฒนาให้แตกต่างจาก Condo U ก่อนหน้านี้ ทั้งรูปลักษณ์อาคาร พื้นที่ส่วนกลาง การเลือกใช้วัสดุ การตกแต่ง โดยมุ่งเน้นการยกระดับความรู้สึกและคุณค่าให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองที่แท้จริง
เริ่มจากความโดดเด่นด้วยการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนลาดปลาเค้า ที่สามารถเชื่อมกับถนนสายหลักถึง 3 สาย ได้แก่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม (หมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) สถานีบางบัว และ MRT สายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) สถานีลาดปลาเค้า ที่จะเปิดใช้ในอนาคต ทั้งยังใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วย ศูนย์การค้า ชุมชน คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัดไลฟ์สไตล์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และโรงพยาบาลวิภาวดี

คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร Clubhouse จำนวน 1 อาคาร รวม 444 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น (Modern Style) ที่มีความเรียบ โปร่ง โล่ง เน้นรูปทรงที่สามารถตอบสนองประโยชน์ใช้สอยได้สูงสุด คุมเฉดสีภาพรวมของโครงการให้อาคารเป็นสีขาว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก White Mansion ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม แต่มอบให้กับลูกค้าในราคาที่เอื้อมถึงได้ ตามแนวคิดของโครงการคือ "CONNECT TO YOUR DREAM" มาพร้อมอุปกรณ์ในห้องครบครันพร้อมอยู่ (Fully Fitted) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด
รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่แยกออกมาจากตัวอาคารพักอาศัย ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่แบบ ดับเบิ้ล สเปซ กระจกสูงจากพื้นถึงฝ้าเพื่อรับแสงธรรมชาติและมองเห็นวิวจากภายในได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และพื้นที่นั่งเล่นและทำงาน Co-Working Space พร้อมมั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock พร้อมกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

"เรามองเห็นศักยภาพของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนในแบบของเรา มีทัศนคติในการใช้ชีวิต พร้อมทั้งสนใจและให้ความสำคัญในเรื่องของการดีไซน์และการตอบสนองไลฟ์สไตล์เป็นสำคัญ รวมถึงสะท้อนตัวตนของพวกเขาผ่านที่อยู่อาศัย และผ่านการนำเอาดีไซน์มาเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดลูกค้า พร้อมทั้งคุณภาพของวัสดุและราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะส่งผลต่อศักยภาพในการเติบโตของเรา ที่แม้จะทีละก้าว แต่เป็นก้าวที่ยั่งยืนและมีคุณภาพ 
ในปี 2560 นอกจากโครงการ คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ แล้ว เรายังมีแผนส่งโครงการใหม่ เพื่อเป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า อีกทั้งสิ้น 3 โครงการ โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้ง 4 โครงการในปีนี้ อยู่ที่ 5,000 - 6,000 ล้านบาท พร้อมทั้งมั่นใจว่าในปี 2563 เราจะสามารถสร้างยอดขายขยับขึ้นเป็น 10,000 ล้านบาทได้ไม่ยาก" นายสิริพงศ์ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.grandu.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ แกรนด์ ยูนิตี้ grand unity คอนโด ยู คอนโด เกษตร-นวมินทร์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)