x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA เปิดโครงการ "เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50" คอนโดคุณภาพเยี่ยม ใกล้ BTS อ่อนนุช เริ่ม 2.2 ลบ.

ข่าว icon 1 ก.พ. 60 icon 3,186
SENA เปิดโครงการ "เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50" คอนโดคุณภาพเยี่ยม ใกล้ BTS อ่อนนุช เริ่ม 2.2 ลบ.


บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) ประเดิมปีไก่ทอง เปิดโครงการ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 ภายใต้คอนเซปต์ "Life Edit ตัดต่อไลฟ์สไตล์ให้ลงตัว" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวในทุกตารางนิ้ว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช พร้อมติดตั้งแผงโซลาร์-Solar Station ภายในโครงการ
ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน Pre-Sale คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50 โดยเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติ และความสะดวกสบายรอบด้านของการใช้ชีวิต เคาะราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในปี 2560 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ Sales Gallery ของโครงการ เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA)
และ คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด
เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 2 อาคาร 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ที่ออกแบบได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างลงตัวในทุกตารางนิ้ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียง 800 เมตรใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช, ใกล้ทางด่วน, ใกล้ห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังเป็นโครงการ Solar Cell ที่ผลิตไฟฟ้าใช้ในส่วนกลางได้เอง และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางในระยะยาว ภายใต้คอนเซปต์ "ตัดต่อทุกมุมของชีวิตให้ลงตัว ด้วยการคิดครบ" ลูกค้าจะได้สัมผัสชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย ผ่อนคลาย และเติมพลังสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ที่อุปกรณ์ครบครัน


บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง ขนาด 28 ตร.ม.

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง ขนาด 28 ตร.ม.

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง ขนาด 31 ตร.ม.

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง ขนาด 31 ตร.ม.
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวอีกว่า ในปี 2560 บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในการขยายธุรกิจ รวมทั้งการเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันรายได้ และกำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงให้ความใส่ใจ ดูแลลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ "หัวคิด และหัวใจ" พร้อมบริการดูแลหลังการขาย 360 องศา เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยองศาแห่งความอุ่นใจ ในบริการแจ้งซ่อมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดย SENA We Car, องศาแห่งความสุข ดูแลทุกโครงการให้อยู่สบายโดย Victory, องศาแห่งความสบายใจ วันไหนก็ยังมั่นคงด้วยบริการรับฝากขาย-เช่า โดย Living agent, องศาแห่งความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะติดต่อหรือติดตาม และยังตรวจสอบปริมาณการลดค่าไฟฟ้าจากโซลาร์ ก็สะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชั่น SENA 360 องศา SERVICE

แอพพลิเคชั่น SENA 360 องศา SERVICE
ด้าน คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด เผยว่าในปี 2017 โครงการที่ได้ชะลอการขายช่วงปลายปี 2016 ที่ผ่านมา จะทยอยเปิดตัวกันในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ส่วนของพื้นที่รอยต่อเขตกรุงเทพชั้นใน (Fringe Area) ยังคงมีโอกาสการพัฒนาที่ดี ความต้องการซื้อยังมี แต่อุปทานที่ดินสำหรับการพัฒนามีจำกัด โครงการที่เปิดขายในพื้นที่ดังกล่าวมีโอกาสประสบความสำเร็จในการขายสูง ระดับราคาอาจมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 
ระดับราคาคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทตอนปลาย (ซอยสุขุมวิท 71- บางนา) มีอัตราการเติบโตสะสมต่อปี (CAGR) อยู่ที่ประมาณร้อยละ 9.78 ต่อปี โดยคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิทตอนปลายในปี 2016 มีราคาขายสูงสุดอยู่ที่ตารางเมตรละ 163,673 บาท และต่ำสุดอยู่ที่ตารางเมตรละ 74,150 บาท ค่าเฉลี่ยในบริเวณทั้งหมด มีราคาขายอยู่ตารางเมตรละ 101,493 บาท หากเปรียบเทียบดูการเติบโตของราคา พบว่ามีการเติบโตของราคาที่สูง คอนโดมิเนียมที่อยู่ที่ไม่เกิน 85,000 บาทต่อตารางเมตร จึงถือว่าเป็นราคาที่ดีเมื่อเทียบกับตลาด และยังคงมีช่องว่างของราคาที่เพิ่มขึ้นตามค่าเฉลี่ยของทำเลที่มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของราคา
คุณพนม กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50 เป็นอาคารคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 434 ยูนิต มีราคาขายเริ่มต้น 2.2 ล้าน ที่ 82,000 บาทต่อตารางเมตร ตกแต่งแบบพร้อมอยู่ (Fully Furnished) เมื่อเปรียบเทียบกับราคาในตลาดโดยเฉลี่ยแล้วถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมคุ้มค่ากับการลงทุนหรือซื้อเพื่ออยู่อาศัย ประกอบกับจุดขายที่โดดเด่นเรื่องการประหยัดพลังงานจากแผงโซล่าเซลล์ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟส่วนกลาง ซึ่งจะเป็นการประหยัดเงินเรื่องค่าส่วนกลางให้กับผู้อยู่อาศัยได้ในระยะยาว ประกอบกับการบริการหลังการขายของเสนา บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง บริการรับฝากขายและเช่า
เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50 จะเปิด Pre-Sale ระหว่างวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้าชมโครงการ โทร. 1775 หรือ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เสนา sena เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ the niche mono sukhumvit 50 คอนโด สุขุมวิท 50 เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50 คอนโดย่านอ่อนนุช สุขุมวิท 50

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)