x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา เปิดคอนโดใหม่ "ดิ เอนวี่ สะพานควาย" ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS สะพานควาย 180 เมตร

ข่าว icon 6 ม.ค. 60 icon 5,444
อารียา เปิดคอนโดใหม่ "ดิ เอนวี่ สะพานควาย" ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS สะพานควาย 180 เมตร


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดคอนโดใหม่ "ดิ เอนวี่ สะพานควาย (The Envi Saphankwai)" ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS สะพานควาย 180 เมตร ใกล้ทางพิเศษศรีรัช มาพร้อมกับคอนเซปต์ "รักษ์โลก รักเรา เพื่อสร้างสุขยั่งยืน" แวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ รพ.เปาโลเมโมเรีย บิ๊กซี สะพานควาย ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่
ตัวอาคารผสานแนวคิดและภูมิปัญญาของการอยู่อาศัยฝนเขตร้อนแบบตะวันออก เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ ผังโครงการที่เน้นการวางอาคารหลบทิศแดด ขวางทางลม ร่มรื่นด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันด้วย Fitness และสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน พร้อมสระเด็ก อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV นำรถเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด รักษ์สุขภาพ ด้วยสวนสวยรับประทานได้ กับพืชสวนครัวและพืชผลปลอดสารพิษนานาพันธุ์ ลดมลพิษ สนับสนุนการออกกำลังกาย ด้วยพื้นที่จอดจักยานรองรับไว้ทุกห้อง ใช้พลังงานทดแทนด้วยระบบส่องสว่าง แบบโซลาร์ ( Solar cell ) บนพื้นที่ส่วนกลาง แยกระบบท่อน้ำเพื่อบำบัดกลับมาใช้ในสวน พื้นที่จัดเก็บและจัดการขยะถูกสุขอนามัย พร้อมกิจกรรมพิเศษเปลี่ยนขยะรีไซเคิลให้มูลค่า "Sustainable Happiness" ใช้ชีวิตให้สมดุลบนความสุขที่ยั่งยืน

ห้องพักอาศัยของโครงหารเป็นห้องพักแบบสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม. ห้องน้ำ เปิด - ปิด ระบบน้ำ ด้วย stop Value สะดวกในการซ่อมแซมเฉพาะจุด ส่วนเตรียมอาหาร ขนาดพอเหมาะและเป็นสัดส่วน พื้นที่นั่งเล่นอเนกประสงค์ ตอบทุกรูปแบบการใช้งานได้อย่างลงตัว ห้องนอนออกแบบให้กว้างสบายพร้อมพื้นที่แต่งตัว ผ่อนคลายกับบรรยากาศสวนส่วนกลาง ด้วยระเบียงส่วนตัวยาวตลอดแนวห้องพัก

แผนที่ตั้งโครงการ ดิ เอนวี่ สะพานควาย (The Envi Saphankwai)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1797 หรือ www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด อารียา ติดถนนใหญ่ คอนโดใกล้ bts ดิ เอนวี่ สะพานควาย สะพานควาย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)