x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP จัดโปรพิเศษ Final Call คอนโด "Rhythm Sathorn" คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ONE PRICE 5.2 ล้าน* พิเศษ รับเพิ่ม iPhone7* ถึง 30 พ.ย.นี้

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 15,464
เอพี ไทยแลนด์ จัดโปรพิเศษ Final Call คอนโด "Rhythm Sathon" ONE PRICE 5.2 ล้าน* ถึง 30 พ.ย.นี้


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดโปรพิเศษ Final Call คอนโด "Rhythm Sathorn" คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคานี้มีครั้งเดียว ONE PRICE 5.2 ล้าน* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ + ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รับเพิ่ม iPhone7* ถึง 30 พ.ย.นี้

บรรยากาศภายในห้องนอนของโครงการ
"Rhythm Sathorn" คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ค่อนไปทางถนนเจริญกรุง ปากซอยสาทร 21 เชิงสะพานตากสินแขวงยานนาวา เขตสาทร บนเนื้อที่ดิน ประมาณ 4 ไร่ 1 งาน 91.6 ตารางวา อาคารสูง 37 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 4 ชั้น (North Building) มีห้องพักอาศัย 910 ยูนิต ทำเลรอบๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำ, Mutipurposed Room, Garden, Sauna (แยกชาย-หญิง) และล็อบบี้ มีสถานที่อำนวยความสะดวกอยู่มาก ใกล้ท่าเรือตากสิน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรงพยาบาลเลิดสิน และรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 / 0-2261-2518 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap final call เอพี่ไทยแลนด์ rithm sathon คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา one price 5.2 ล้าน 19-30 พ.ย.นี้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)