x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริเตรียมเปิด PRE-SALE เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ 19-20 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท

ข่าว icon 19 ก.ค. 62 icon 3,433
แสนสิริเตรียมเปิด PRE-SALE เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ 19-20 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท



แสนสิริเตรียม Pre-Sale คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป แบรนด์ เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ล่าสุด รวมมูลค่า 10,000 ล้านบาท วันที่ 19 - 20 พ.ย.นี้ กับ "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" ใกล้ BTS ปุณณวิถี เพียง 250 เมตร Global Launch พร้อมกัน 6 ประเทศเอเชีย ฮ่องกง-สิงคโปร์-ไต้หวัน-จีน-มาเลเซีย-ไทย และ "เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์" ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 550 เมตร Pre-Sale ที่ Sales Gallery ถ.ประดิพัทธ์ 
ครั้งแรกในไทยกับคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมืองที่จัดเต็มพื้นที่ Co-Living Space ให้สามารถแบ่งปันความสุขร่วมกันในทุกพื้นที่ใช้สอย  Co-Lifestyle ครั้งแรกกับ Co-Kitchen พื้นที่สำหรับทำอาหารร่วมกันและเปิดรับอากาศธรรมชาติได้ Co-Working ครั้งแรกกับพื้นที่ทำงานที่เชื่อมต่อสวนสีเขียว และ Co-Recreation ครั้งแรกใน Southeast Asia ที่สนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด LED Multi-Sports Court ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น รับทันที iPhone7 หรือ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดเฉพาะในงานเท่านั้น เผยทั้ง 2 โครงการมีดีมานด์สูงตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการ เพราะอยู่ทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้า
เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101
"เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ของโครงการ อิสระบนทำเลที่ใช่ เชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 250 เมตร โดยห้องตัวอย่างสร้างสรรค์ออกแบบภายใต้คอนเซปต์โครงการ FREEDOM IN EVERYTHING ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ ด้วยการให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเด่นเพิ่มเติมที่แตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยการมีเพดานสูงพิเศษถึง 3.4 เมตร - 5.5 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่า นอกจากนี้ยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นพิเศษ ที่ซ่อนพื้นที่เก็บของได้อย่างน่าอัศจรรย์ สามารถปรับเปลี่ยน หรือพับเก็บได้ตามการใช้งาน นอกจากนี้ยังเปิดมุมมองอิสระภายในห้อง ออกแบบกระจกเข้ามุม ให้สามารถอิ่มเอมกับวิวกว้างทุกยูนิต พร้อมพื้นที่หน้ากว้างถึง 7.20 เมตรอีกด้วย โดยห้องตัวอย่างเปิดให้เข้าชม 2 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 ตร.ม. และรูปแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62 ตร.ม.



เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์
"เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์" สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายเพียง 550 เมตร พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ โดยเนรมิตพื้นที่คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น ให้กลายเป็นสำนักงานขาย เพื่อสำหรับไว้ใช้ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมอย่างอบอุ่น สร้างสรรค์ทุกพื้นที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่ถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ การตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ ทั้งหิน ไม้ รวมถึงใช้ผ้าในโทนสีที่ให้ความอบอุ่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่แรกเห็นตลอดจนเข้ามาเยี่ยมชม และชั้น 2 เปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ออกแบบดีไซน์เท่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.25 ตร.ม. รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.50 ตร.ม. และรูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 51.50 ตร.ม.



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร Call Center 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ sansiri คอนโด แสนสิริ คอนโดใหม่ คอนโดแสนสิริ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ the line

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)