x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา เตรียม 12 คอนโดติดรถไฟฟ้า จัดโปร "ANANDA ONE PRICE FEVER" เริ่ม 950,000 บาท ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35

ข่าว icon 4 ต.ค. 59 icon 4,897
อนันดา จัดโปร "ANANDA ONE PRICE FEVER" ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เตรียมนำ 12 คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ โครงการ ยูนิโอ นิด้า-เสรีไทย โครงการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว และ โครงการไอดีโอ โอทู, ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ, ไอดีโอ วุฒากาศ, ไอดีโอ สุขุมวิท 115, ไอดีโอ ท่าพระ-อินเตอร์เชนจ์, ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์, ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต, ไอดีโอ โมบิ จรัญ- อินเตอร์เชนจ์, ยูนิโอ จรัญฯ 3, ยูนิโอ สุขุมวิท 72 และ ยูนิโอ พระราม 2 - ท่าข้าม 

พร้อมจัดโปรโมชั่นที่คุณต้องห้ามพลาด "ANANDA ONE PRICE FEVER" ในราคาเริ่มต้นเพียง 950,000 บาท เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้า เฉพาะภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 วันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ พบกันที่บูธ CG31-CG40 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)