x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อมรันทา เปิดตัวคอนโดใหม่ "Amaranta Residence" ใกล้ MRT ราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท

ข่าว icon 16 พ.ย. 59 icon 4,144
อมรันทา เปิดตัวคอนโดใหม่ "Amaranta Residence" ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท


บริษัท อมรันทา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคอนโดใหม่ "Amaranta Residence" ย่านรัชดา - ห้วยขวาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 150 เมตร ภายใต้คอนเซปต์ "ที่สุดของชีวิตหรูหรา พร้อมบริการเหนือระดับ" โดยต้องการสร้างให้เป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมียมที่ให้ความรู้สึกเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย มาตรฐานการบริการระดับโรงแรมชั้นนำที่พร้อมบริการให้แก่ผู้พักอาศัย ด้วยการออกแบบให้มีสวนหย่อมที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้อันสร้างความสงบ และผ่อนคลายให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริงดั่งโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมโครงการ ณ Sales Gallery ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท
ท่านใดที่สนใจสามารลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาทได้ที่นี่

 "Amaranta Residence" ตั้งอยู่บนทำเลรัชดา - ห้วยขวาง เป็นศูนย์กลางที่เชื่อมต่อไปยังถนนหลายสาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว, ถนนพระราม9 และถนนรามคำแหง และเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจอย่างถนนสีลม และถนนสุขุมวิทด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ห้วยขวางยังมีมุมเล็กๆ ที่น่าสนใจ เพราะมีแหล่งธุรกิจน้อยใหญ่กระจุกตัวอยู่ในย่านนี้ ได้กลิ่นอายไชน่าทาวน์ จนต้องยกฉายาให้ซอยประชาราษฎ์บำเพ็ญเป็น "เยาวราช 2" อ่านต่อได้ที่ พรีวิวทำเลคอนโด "อมรันทา เรสซิเดนซ์" พร้อมพาชมเยาวราช 2 กลางย่านห้วยขวาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-275-5585 หรือ www.amaranta-residence.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mrt ห้วยขวาง คอนโดใกล้ mrt อมรันทา รับส่วนลด 100,000 บาท amaranta residence

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)