x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอพี ไทยแลนด์" ปลื้มคอนโดเอพีได้รับการตอบรับดีท่วมท้น ล่าสุด "RHYTHM เอกมัย" ขายหมดในวันแรกที่เปิดตัว

ข่าว icon 9 ก.ย. 59 icon 3,543
"เอพี ไทยแลนด์" ปลื้มคอนโดได้รับการตอบรับดี  "RHYTHM เอกมัย" ขายหมดในวันแรกที่เปิดตัว


"เอพี ไทยแลนด์" ปลื้มคอนโดเอพีได้รับการตอบรับดีท้วมท้น ล่าสุด "RHYTHM เอกมัย" ขายหมดในวันแรกที่เปิดตัว ผลพิสูจน์ความมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอสังหาฯ เครือเอพี และอย่าพลาดโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของคอนโด บ้าน ทาวน์โฮมคุณภาพของเอพี พร้อมข้อเสนอครั้งเดียวในรอบปีในงาน AP SPACE VISION ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน 8-11 กันยายนนี้ เท่านั้น
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยนายวิทการ จันทวิมลรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากแนวทางในการดำเนินงานที่มุ่งสร้างความแตกต่างให้กับอสังหาริมทรัพย์ในเครือเอพี ส่งผลให้การเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ล้วนประสบความสำเร็จทางยอดขาย ไม่ว่าจะเป็น Life สุขุมวิท 48 ที่เปิดขายไปเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมาก็ปิดการขาย 100% ได้ภายในเวลาเพียง 2 วัน และล่าสุดกับการเปิดขายโครงการใหม่ RHYTHM เอกมัย (ริธึ่ม เอกมัย) คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 8 กับพันธมิตรญี่ปุ่นมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) มูลค่า 2,680 ล้านบาท ซึ่งแตกต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อพื้นที่อยู่อาศัยในมุมุมองใหม่ ภายใต้แนวคิด "PERSPECTIVISM" และจากจุดขายที่ชัดเจนของโครงการนี้ ที่ทุกยูนิตจะมีวิวเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถปิดการขายโครงการ RHYTHM เอกมัยได้ 100% ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
"ในปีนี้เราประกาศ Sold Out ไปแล้ว 2 โครงการคือ Life สุขุมวิท 48 ที่เปิดไปเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมา และล่าสุดคือ RHYTHM เอกมัย ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ มีลูกค้ามาลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,500 คน ซึ่งเรามีห้องเพียง 326 ยูนิต หลายคนไม่ได้ห้องชุดที่ต้องการซึ่งทางบริษัทต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ การ Sold Out ไม่ว่าจะของ Life สุขุมวิท 48 หรือ RHYTHM เอกมัยในวันนี้สะท้อนให้เราเห็นภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้ข้อหนึ่งว่าจริงๆ แล้วดีมานด์สำหรับตลาดคอนโดยังคงมีอยู่ เพียงแต่สินค้าที่เปิดใหม่ขึ้นมานั้นจับตลาดถูกกลุ่มหรือไม่ และที่สำคัญสินค้านั้นมีความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าที่ขายอยู่ในตลาดแค่ไหน ซึ่งสำหรับคอนโดที่มีแผนจะเปิดตัวใหม่ในปีนี้อีก 2 โครงการ ทีม AP Design Lab เราเปลี่ยนวิธีคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การเป็นรายแรกในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในทุกองค์ประกอบของโครงการ ซึ่งอยากให้คอยติดตามดูนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ของเอพีเราครับ" นายวิทการ กล่าว

นอกจากโครงการ RHYTHM เอกมัยที่นำมาเปิดขายในงาน AP SPACE VISION สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8 - 11 กันยายนนี้แล้วนั้น ภายในงานบริษัทฯ มีคอนโดมิเนียมในทำเลใกล้รถไฟฟ้ามาขายในงานอีกกว่า 17 โครงการในราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นในทำเล สุขุมวิท อโศก สาทร งามวงศ์วาน รัตนาธิเบศร์ ปิ่นเกล้า และเอราวัณ เป็นต้น รวมทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมในทำเลศักยภาพกว่า 20 ทำเลในราคาเริ่มต้น 2.19 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดในงานกว่า 4,000,000 บาท พิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% นาน 2 ปี จากพันธมิตรธนาคารชั้นนำสำหรับผู้ที่มองหาห้องชุดยูนิตพิเศษในทำเลที่หาไม่ได้แล้วในตลาด หรือต้องการฝากขาย-ฝากเช่าคอนโดมิเนียม ภายในงานยังมีบูธของบริษัท บางกอก ซิตี้สมาร์ท โบรเกอร์ในเครือเอพีคอยให้คำปรึกษาและแนะนำการลงทุน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ Tomorrow is NOW โอกาสเดียวในการเป็นเจ้าของคอนโดพร้อมอยู่ ในราคาเดียวกับวันเปิดตัว เริ่ม 2.2 ล้านบาทอีกด้วย
ทั้งนี้ งาน AP SPACE VISION สยามพารากอน จัดขึ้น ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8 - 11 กันยายน 2559 เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ 25 ปีเอพี ที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้น 4 งานใหญ่รอบมุมเมืองของกรุงเทพ (บางแค ลาดพร้าว เวสต์เกต สยามพารากอน) เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอพี ภายในงานได้นำเสนอโครงการพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี และอีกหนึ่งไฮไลต์ในงานคือนวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ "AP SPACE VR" Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยลูกค้าสามารถรับชม Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยได้อย่างเสมือนจริง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย
ติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และ www.facebook/Apthai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap คอนโดใหม่ rhythm ekkamai คอนโดเอกมัย ริธึ่ม เอกมัย rhythm เอกมัย เอพี ไทยแลนด์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)